Tham gia phiên đấu giá có ông Nguyễn Sỹ Bắc - Chấp hành viên đại diện Chi cục Thi hành án dân sự huyện, ông Đinh Hồng Tâm - Đấu giá viên và các thành viên.

Kiểm sát viên được phân công kiểm sát việc tổ chức bán đấu giá tài sản đã kiểm sát chặt chẽ quá trình tổ chức bán đấu giá của Đấu giá viên, Chấp hành viên và những người tham gia đấu giá tài sản theo quy định tại Điều 101 Luật Thi hành án dân sự và Luật Đấu giá tài sản quy định tại Chương III về trình tự, thủ tục đấu giá tài sản.

leftcenterrightdel
 VKSND huyện Đức Thọ họp triển khai công tác.

Tài sản đấu giá là thửa đất số 7, từ bản đồ số QH, có diện tích 368,4m2  tại vùng quy hoạch Đồng Mưng, xã Yên Hồ, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh; giấy chứng nhận quyền sử dụng mang tên Nguyễn Thị Hoài Hương. Tại phiên đấu giá đối với tài sản trên được thực hiện theo hình thức chỉ có một người tham gia đấu giá, một người trả giá và một người trúng đấu giá, vòng đấu giá được công khai, liên tục và kết quả là bà Nguyễn Thị P. (trú tại thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) đã trúng đấu giá đối với tài sản trên.

Quá trình đấu giá tài sản, Đấu giá viên của Công ty đấu giá Hợp danh Hồng Tâm đã thực hiện đúng quy chế bán đấu giá và các quy định của Luật Đấu giá tài sản năm 2016.

Hồng Mai