Sáng ngày 30/7/2013, VKSND TP. Đà Nẵng đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Viện trưởng VKSND TP. Đà Nẵng. PGS.TS Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Trung ương Đảng,Viện trưởng VKSNDTC dự Lễ công bố.

 

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Viện trưởng VKSNDTC trao Quyết định bổ nhiệm Viện trưởng VKSND TP. Đà Nẵng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Phan Trường Sơn.
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Viện trưởng VKSNDTC trao Quyết định bổ nhiệm Viện trưởng VKSND TP. Đà Nẵng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Phan Trường Sơn.


Tại buổi lễ, Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Hòa Bình đã trao Quyết định thôi giữ chức vụ Viện trưởng VKSND TP. Đà Nẵng và miễn nhiệm chức danh Kiểm sát viên Trung cấp đối với đồng chí Trần Thanh Vân để đồng chí Trần Thanh Vân chuyển công tác sang Thành ủy Đà Nẵng; đồng thời trao Quyết định bổ nhiệm đồng chí Phan Trường Sơn, Phó Viện trưởng VKSND TP. Đà Nẵng giữ chức vụ Viện trưởng VKSND TP. Đà Nẵng, nhiệm kỳ 5 năm, kể từ ngày 1/8/2013.

Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Hòa Bình nhấn mạnh, việc đồng chí Trần Thanh Vân được tín nhiệm điều chuyển công tác sang vị trí có trách nhiệm cao hơn, cùng với gần 20 đồng chí là lãnh đạo VKS các tỉnh trong thời gian qua là một điều đáng mừng vì đội ngũ cán bộ lãnh đạo ngành Kiểm sát đã được Đảng và chính quyền các cấp tín nhiệm, đánh giá cao về năng lực chuyên môn cũng như về phẩm chất đạo đức. Tuy nhiên, đây cũng là một thiệt thòi cho ngành Kiểm sát vì lực lượng hiện vẫn còn mỏng. Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Hòa Bình cũng chúc đồng chí Phan Trường Sơn hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị mới mà Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo VKSNDTC đã tin tưởng giao phó. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, Thành ủy, HĐND, UBND và lãnh đạo các ban, ngành ở Đà Nẵng, tạo điều kiện để đồng chí Phan Trường Sơn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cũng như tiếp tục quan tâm, hỗ trợ đối với tập thể và cán bộ ngành Kiểm sát, để ngành Kiểm sát TP. Đà Nẵng tiếp tục có những đóng góp vào phong trào chung của ngành và địa phương…
 

Đức Bình