(BVPL) - Trong khuôn khổ đợt công tác tại các tỉnh Nam Trung bộ - Tây Nguyên, chiều 25/1, Tiến sĩ Nguyễn Hòa Bình - Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Ban cán sự, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao (VKSNDTC) đã có buổi làm việc với VKSND tỉnh Khánh Hòa. Lãnh đạo VKSND tỉnh Khánh Hòa, các phòng nghiệp vụ; lãnh đạo VKSND các huyện, thị, thành phố trong tỉnh tham dự buổi làm việc.

 
Ông Nguyễn Văn Kháng - Viện trưởng VKSND tỉnh Khánh Hòa và lãnh đạo VKS các huyện thị, thành phố đã báo cáo với Viện trưởng một số kết quả công tác trong năm 2012, tình hình tuyển dụng nhân sự, trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị; đồng thời báo cáo, kiến nghị một số khó khăn về kinh phí đào tạo, trụ sở làm việc tại một số cơ quan VKS hai cấp trong điều kiện biên chế biến động tăng.
 
1
Viện trưởng Nguyễn Hòa Bình nghe Lãnh đạo VKSND tỉnh Khánh Hòa báo cáo.
 
Viện trưởng Nguyễn Hòa Bình điểm lại một số kết quả công tác của ngành Kiểm sát trong năm qua, trong đó nhấn mạnh, năm 2012 ngành đã hoàn thành nhiều chỉ tiêu nhiệm vụ quan trọng, uy tín của ngành được nâng cao, địa vị pháp lý được khẳng định; đồng thời thông báo một số tình hình, chủ trương, cơ chế chính sách mới liên quan đến ngành.
 
Viện trưởng Nguyễn Hòa Bình phát biểu trong buổi làm việc
Viện trưởng Nguyễn Hòa Bình phát biểu trong buổi làm việc
 
Viện trưởng chia sẻ với những khó khăn của các đơn vị, đề nghị các đơn vị cùng với ngành chủ động khắc phục khó khăn. Ngành sẽ kiến nghị với các cấp, ngành liên quan xem xét, giải quyết những kiến nghị trong điều kiện cho phép.
 
 Viện trưởng Nguyễn Hòa Bình tặng quà cho CB, NV ngành KS Khánh Hòa
Viện trưởng Nguyễn Hòa Bình tặng quà cho CB, NV ngành KS Khánh Hòa
 
Viện trưởng đề nghị ngành Kiểm sát Khánh Hòa nỗ lực thực hiện để hoàn thành các chủ trương, chỉ tiêu của ngành. Đồng chí cũng yêu cầu lãnh đạo VKS hai cấp Khánh Hòa quán triệt và thực hiện nghiêm túc Nghị quyết 37/2012/QH13 của Quốc hội về công tác tư pháp, Chỉ thị 01/CT-VKSTC, ngày 02/01/2013 của VKSNDTC, thực hiện tốt các mục tiêu và 8 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành trong năm 2013, với định hướng “Đổi mới, Chất lượng, Kỷ cương, Hướng về cơ sở”; tích cực tham gia góp ý xây dựng pháp luật, tăng cường và chủ động trong công tác đào tạo, bồi dưỡng kiến thức để đáp ứng với yêu cầu mới. 
Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới Quý Tỵ, Viện trưởng chúc Tết và tặng quà cho cán bộ, nhân viên ngành Kiểm sát Khánh Hòa.
 
Nguyễn Huân- Xuân Nha