leftcenterrightdel
 Đồng chí Đặng Thành Long, Phó Viện trưởng VKSND huyện Đầm Hà công bố Quyết định trực tiếp kiểm sát.

Tại buổi làm việc, Đoàn kiểm sát đã được nghe đại diện Cơ quan THAHS Công an huyện Đầm Hà báo cáo sơ bộ tình hình của đơn vị, trực tiếp nghiên cứu hồ sơ, sổ sách, các báo cáo, văn bản, tài liệu kèm theo.

Sau hai ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đoàn kiểm sát nhận thấy, Cơ quan THAHS Công an huyện Đầm Hà cơ bản đã chấp hành tốt các quy định tại Luật Thi hành án hình sự và các văn bản pháp luật liên quan trong việc tiếp nhận bản án, quyết định thi hành án của TAND huyện, lập hồ sơ và chuyển giao cho UBND cấp xã thi hành án treo, án phạt cải tạo không giam giữ, hoãn chấp hành án phạt tù và tha tù trước thời hạn có điều kiện đầy đủ, đúng thời hạn.

leftcenterrightdel
 Đại diện Cơ quan THAHS Công an huyện Đầm Hà báo cáo kết quả THAHS trên địa bàn.

Bên cạnh những kết quả đạt được, Đoàn kiểm sát đã chỉ ra những tồn tại, thiếu sót của Cơ quan THAHS Công an huyện Đầm Hà trong việc hướng dẫn nghiệp vụ, chỉ đạo, đôn đốc, kiểm tra đối với UBND cấp xã chưa kịp thời. Đoàn đã ban hành kiến nghị trong Kết luận kiểm sát.

Thay mặt Cơ quan THAHS Công an huyện Đầm Hà, đồng chí Vi Hồng Sơn nghiêm túc tiếp thu ý kiến của Đoàn kiểm sát và chỉ đạo khắc phục những hạn chế, thiếu sót mà Đoàn đã nêu ra, nhằm đảm bảo thực hiện tốt hơn công tác thi hành án hình sự trong thời gian tới.

Quế Anh