Nghe hô hoán của nữ đồng nghiệp, nam nhân viên ngân hàng vội lao ra cửa, giữ lại vị khách vừa bỏ đi. 5 triệu đồng bị mất được tìm thấy trong túi của người này.

 
 
Chiều 16/8, một phụ nữ đến Phòng giao dịch chi nhánh Đông Hà Nội của Ngân hàng Công thương trên đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm hỏi các thủ tục thế chấp để vay tiền. Trong quá trình trao đổi, vị khách kêu khát nước và được chị Phương (nhân viên ngân hàng) đi lấy giúp.
 
Khi chị mang nước ra, cô ta đã bỏ đi ra ngoài. Kiểm tra ngăn kéo bàn làm việc của mình, nữ giao dịch viên này phát hiện 5 triệu đồng biến mất.
 
Thấy tiếng hô hoán của đồng nghiệp, anh Hà lao ra cửa và đuổi kịp người phụ nữ. Sau khi trả lại 5 triệu đồng, cô ta "xin tha" nhưng không được chấp nhận. Trong lúc bị khống chế đưa về trụ sở công an phường, người này đã rút dao trong túi đâm vào mạn sườn anh Hà rồi chạy tẩu thoát.
 
Hiện sức khỏe của nam nhân viên ngân hàng đã ổn định. Cơ quan chức năng xác minh, thủ phạm gây án là Nguyễn Kim Thư (32 tuổi ở quận Hoàn Kiếm) và đang truy tìm.
 
VnExpress
.