leftcenterrightdel
 Phó viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Văn Quảng trao hoa chia tay nguyên Viện trưởng tỉnh và Quyết định bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho đồng chí Phạm Đình Cúc

Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo đại diện VKSND tối cao , Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, UBND tỉnh, HĐND tỉnh, Công an tỉnh, TAND tỉnh, Cục THA tỉnh.

Khai mạc buổi lễ, đồng chí Tăng Ngọc Tuấn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ VKSND tối cao công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng VKSND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Theo đó, bổ nhiệm đồng chí Phạm Đình Cúc, Kiểm sát viên trung cấp, Phó viện trưởng VKSND tỉnh giữ chức Viện trưởng VKSND Bà Rịa – Vũng Tàu kể từ ngày 1/6/2019 với thời hạn là 5 năm.

leftcenterrightdel
 Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Văn Quảng phát biểu tại buổi lễ. 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Văn Quảng ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng và thành tích, phát triển vượt bậc đã đạt được trong thời gian qua của tập thể VKSND 2 cấp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, trong đó có sự đóng góp rất lớn của nguyên Viện trưởng VKSND tỉnh - Lê Thị Đầy.

Phó Viện trưởng VKSND tối cao cũng khẳng định, được bổ nhiệm giữ chức vụ mới là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân tân Viện trưởng và của VKSND tỉnh. Nhưng trong sự phát triển chung của ngành kiểm sát nhân dân với nhiều thay đổi và những yêu cầu đã đặt ra trong tình hình mới, đề nghị đồng chí Phạm Đình Cúc phải cố gắng nhiều hơn nữa để tiếp tục phát huy vai trò là người lãnh đạo, dẫn đầu của ngành kiểm sát nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

leftcenterrightdel
Ông Lương Trí Tiên - đại diện Thường trực Tỉnh ủy phát biểu 

Đại diện Thường trực Tỉnh ủy, ông Lương Trí Tiên cũng đánh giá cao vai trò và chức năng của ngành kiểm sát, đánh giá cao những thành tích mà VKSND 2 cấp đã đạt được trong thời gian qua. Ông cũng kỳ vọng tân Viện trưởng mới Phạm Đình Cúc sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy vai trò của ngành kiểm sát trong tình hình mới.

leftcenterrightdel
 Tân Viện trưởng Phạm Đình Cúc hứa sẽ cố gắng với chức vụ và vai trò mới

Với cương vị mới, tân Viện trưởng VKSND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xin tiếp thu sự chỉ đạo của Phó viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Văn Quảng, đại diện Thường trực Tỉnh ủy Lương Trí Kiên và hứa sẽ cố gắng nhiều hơn để hoàn thành và hoàn thành tốt các nhiệm vụ của ngành giao phó đồng thời sẽ phối hợp tốt với các cơ quan hữu quan để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, giữ vững tình hình an ninh, trật tự tại trên toàn tỉnh.

Thúy Hà - Việt Hoa