Kính thưa: Đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao nước CHXHCN Việt Nam.

Thay mặt Đoàn đại biểu Viện kiểm sát nhân dân nước CHDCND Lào và nhân danh cá nhân, tôi xin gửi tới Đồng chí lời cảm ơn trân thành nhất và đánh giá cao kết quả Hội nghị Viện kiểm sát nhân dân các tỉnh có chung đường biên giới Lào – Việt Nam lần thứ III đã tổ chức tại thành phố Huế nước CHXHCN Việt Nam, từ ngày 28 – 29/6/2013.

Hội nghị lần này là một sự kiện quan trọng góp phần to lớn vào việc tăng cường mối quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện của hai nước Lào – Việt Nam cũng như Viện kiểm sát nhân dân nước CHDCND Lào và nước CHXHCN Việt Nam ở cả cấp Trung ương và địa phương, đặc biệt là quan hệ hợp tác giữa Viện kiểm sát nhân dân các tỉnh của Lào và Việt Nam có chung đường biên giới trong đấu tranh phòng chống tội phạm có tổ chức xuyên quốc gia, đặc biệt là tội phạm ma túy xảy ra theo dọc biên giới của hai nước ngày càng có hiệu quả hơn nữa.

Trong chương trình Hội nghị, Đoàn chúng tôi đã được bố trí đi tham quan các di tích lịch sử của thành phố Huế tươi đẹp. Tôi tin tưởng sâu sắc rằng, trên cơ sở thành công của Hội nghị lần này hai bên sẽ cùng nhau tăng cường tổ chức thực hiện hiệu quả nhiều hơn những nội dung đã thống nhất giữa Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân vào ngày 29/6/2013.

Cuối cùng, tôi xin chúc sức khỏe Đồng chí và qua Đồng chí gửi đến cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân nước CHXHCN Việt Nam lời chúc mạnh khỏe và thành công trong công việc đầy trọng trách của các Đồng chí.
 

KHAMSANE SOUVONG
Viện trưởng
Viện kiểm sát nhân dân tối cao nước CHDCND Lào