(BVPL) - Đang hát cùng bạn bè, một nhóm thanh niên lạ mặt vào phòng gọi Long ra ngoài, rồi bất ngờ vung dao sát hại Long bằng một nhát chí mạng.

 

Trao đổi với phóng viên báo BVPL, ông Lê Văn Tấn – Trưởng Công an xã Hoằng Trường (huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận tối 21/9, trên địa bàn đã xảy ra vụ án nghiêm trọng tại một quán karaoke, hậu quả khiến 1 người tử vong tại chỗ.
 
Nạn nhân được xác định là anh Lê Phạm Long (SN 1995, trú tại thôn 1, xã Hoằng Trường). Theo đó, vào khoảng 22h30’ ngày 21/09, Long cùng nhóm bạn gần 10 người (đều ở thôn 1, xã Hoằng Trường) đi hát karaoke tại quán Galaxy trên địa bàn xã Hoằng Hải (Hoằng Hóa). Khi đang hát thì Thắng đến gọi Long ra ngoài giải quyết chuyện cá nhân. 

 

Quán Karaok Galaxy, hiện trường nơi xảy ra án mạng
Quán Karaok Galaxy, hiện trường nơi xảy ra án mạng
 
Được biết, trước đây giữa Thắng và Long có mâu thuẫn cá nhân. Biết anh Long về nước và đang hát Karaok tại quán Galaxy thì Thắng tìm đến để trả thù.
 
Trong lúc Long không để đề phòng Trương Đình Thắng (SN 1995, trú tại thôn Linh Trường, xã Hoằng Trường) bất ngờ rút dao từ trong người ra đâm trực diện vào người Long khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 
 
Được biết, nạn nhân Lê Phạm Long mới đi làm thuê tại Trung Quốc, còn Thắng từng bị bắt giữ vì tội trộm cắp tài sản vừa ra tù được một tháng thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên.
 
“Hiện Cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Anh (SN 1994) và Trương Đình Đồng (SN 1995), cùng trú tại xã Hoằng Trường) để điều tra làm rõ một vụ án giết người xảy ra trên địa bàn xã Hoằng Hải vào tối ngày 21/09.” Ông Tấn cho biết thêm.
 
 
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
Đức Thắng