(BVPL) - Mới đây tại trụ sở VKSNDTC, VKSNDTC đã tổ chức Lễ tuyên dương các cháu học sinh giỏi năm học 2014 - 2015 là con cán bộ, công chức, viên chức cơ quan VKSNDTC. Dự và chủ trì buổi Lễ tuyên dương có đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSNDTC, Chủ tịch Công đoàn cơ quan.
 

 Phó Viện trưởng VKSNDTC Bùi Mạnh Cường trao phần thưởng cho các cháu học sinh lớp 2 đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2014 - 2015.
Phó Viện trưởng VKSNDTC Bùi Mạnh Cường trao phần thưởng cho các cháu học sinh lớp 2 đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2014 - 2015.


Trong năm học vừa qua, phát huy truyền thống hiếu học và thành tích của những năm học trước, các cháu học sinh là con cán bộ, công chức, viên chức VKSNDTC đã nỗ lực phấn đấu thi đua học tập và rèn luyện tốt, lập nhiều thành tích, tăng cả về số lượng và chất lượng giải trong các cuộc thi, kỳ thi cấp trường, cấp quận và cấp thành phố. Tổng kết thành tích của các cháu sinh giỏi năm học 2014 - 2015 cho thấy, có 413 cháu ở tất cả các cấp học từ Tiểu học đến Trung học phổ thông đạt danh hiệu học sinh giỏi, trong đó có 226 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp Tiểu học; 135 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp Trung học cơ sở và 52 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp Trung học phổ thông; có 8 cháu đạt học sinh giỏi 12 năm liên tục; 14 cháu đạt học sinh giỏi 9 năm liên tục; 43 cháu đạt học sinh giỏi 5 năm liên tục; có 33 cháu đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, trong đó có 3 cháu đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia; 8 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố; 21 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp quận, thị xã...

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, Phó Viện trưởng VKSNDTC Bùi Mạnh Cường thay mặt Lãnh đạo VKSNDTC và Ban chấp hành Công đoàn ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích mà các cháu đã đạt được trong năm học 2014- 2015. Phó Viện trưởng VKSNDTC Bùi Mạnh Cường nhấn mạnh, việc cơ quan VKSNDTC hàng năm tổ chức gặp mặt, tôn vinh các cháu học sinh giỏi thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Lãnh đạo Viện, Công đoàn cơ quan đối với sự nghiệp trồng người mà đối tượng là con các đồng chí trong cơ quan VKSNDTC.

Phó Viện trưởng VKSNDTC Bùi Mạnh Cường khẳng định, những thành tích mà các cháu học sinh đạt được là rất đáng tự hào, do đó các cháu cần tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc để giành được nhiều phần thưởng hơn nữa trong rèn luyện, học tập trong các năm học tiếp theo để trở thành người có đạo đức, xứng đáng là người con ngoan, trò giỏi, để sau này trở thành những người công dân tốt, có ích, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.  
 

V.T

.