Ngày 28/7/2021, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Sơn La đã phối hợp với Viện huyết học Truyền máu trung ương tổ chức chương trình “ Hành trình đỏ kết nối dòng máu Việt” với chủ đề ngày hội hiến máu “SƠN LA - NGÀN TRÁI TIM HỒNG”.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn ra phức tạp trên cả nước, nhưng Sơn La là tỉnh có tình hình kiểm soát dịch ổn định, được chọn là một trong các tỉnh thực hiện chương trình Hành trình đỏ kết nối dòng máu Việt năm 2021.

leftcenterrightdel
 Nữ kiểm sát viên, chuyên viên VKSND tỉnh Sơn La tham gia hiến máu tình nguyện.

Chương trình hành trình đỏ lần thứ IX, năm 2021 diễn ra tại thành phố Sơn La đã vận động tiếp nhận được 912 đơn vị máu và hơn 65 tình nguyện viên thực hiện chương trình, vượt chỉ tiêu so với chương trình đề ra. Góp một phần lớn quỹ máu cho Viện huyết học truyền máu Trung ương.

Thể hiện tinh thần xung kích, đi đầu trong các phong trào tình nguyện vì cộng đồng, sáng ngày 28/7/2021, đoàn viên Công đoàn, Đoàn viên thanh niên VKSND tỉnh Sơn La đã tham gia chương trình hiến máu nhân đạo tại Cung văn hóa thiếu nhi Tỉnh Sơn La. 

leftcenterrightdel
 Đoàn viên Chi đoàn VKSND tỉnh Sơn La tham gia hiến máu tình nguyện.

Hưởng ứng tham gia hoạt động nhân văn này đã có 15 đồng chí đoàn viên Công đoàn, Chi đoàn đăng ký tham gia hiến máu, có 1 đồng chí đoàn viên là tình nguyện viên tham gia các hoạt động của chương trình. Trong số các đồng chí tham gia chương trình có nhiều đồng chí đã tham gia rất nhiều lần các chương trình hiến máu tình nguyện.

Đây là việc làm có ý nghĩa rất lớn, thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và xã hội của các tình nguyện viên tham gia chương trình nói chung và người cán bộ Kiểm sát nói riêng, vì thế mỗi việc làm, hành động đẹp của người cán bộ Kiểm sát đều đáng được biểu dương, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát ngày càng đẹp hơn trong công tác an sinh xã hội.

leftcenterrightdel
 Ban tổ chức tặng quà nữ đoàn viên Công đoàn VKSND tỉnh Sơn La hiến máu tình nguyện.
leftcenterrightdel
 Các tổ chức đoàn thể VKSND tỉnh Sơn La tích cực tham gia Chương trình.
leftcenterrightdel
 Một số đoàn viên tham gia Chương trình.

 

 


Hà Diệp - VKSND tỉnh Sơn La