Ngày 14/6/2013, VKSNDTC đã tổ chức Lễ tuyên dương các cháu học sinh giỏi năm học 2012 - 2013 là con cán bộ, công chức, viên chức cơ quan VKSNDTC. Dự và chủ trì buổi Lễ tuyên dương có đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSNDTC và đồng chí Trần Công Phàn, Chủ tịch Công đoàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC.  
 

Các đồng chí Phó Viện trưởng VKSNDTC: Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Trần Công Phàn trao phần thưởng cho các cháu học sinh lớp 1 đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2012 - 2013.
Các đồng chí Phó Viện trưởng VKSNDTC: Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Trần Công Phàn trao phần thưởng cho các cháu học sinh lớp 1 đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2012 - 2013.


Tổng kết thành tích học tập và rèn luyện của các cháu học sinh năm học 2012- 2013 cho thấy, có 385 cháu ở tất cả các cấp học từ Tiểu học đến THPT đạt danh hiệu học sinh giỏi, tăng 52 cháu so với năm học 2011-2012; trong đó có 199 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp Tiểu học, 113 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp THCS và 73 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp THPT; có 9 cháu đạt học sinh giỏi 12 năm liên tục, 17 cháu đạt học sinh giỏi 9 năm liên tục, 29 cháu đạt học sinh giỏi 5 năm liên tục; 49 cháu đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, trong đó có 1 cháu đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, 9 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố; 19 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp quận, thị xã, 15 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp trường và 5 cháu đạt các giải khác về cờ vua, ý tưởng kinh doanh sáng tạo...

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, Phó Viện trưởng VKSNDTC Trần Công Phàn thay mặt Lãnh đạo VKSNDTC và Ban chấp hành Công đoàn ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích của các cháu đã đạt được trong học tập và rèn luyện trong năm học 2012- 2013. Phó Viện trưởng VKSNDTC Trần Công Phàn nhấn mạnh, trong năm học vừa qua, phát huy truyền thống hiếu học và thành tích của những năm học trước, các cháu học sinh là con của cán bộ, công chức, viên chức VKSNDTC đã nỗ lực phấn đấu thi đua học tập và rèn luyện tốt, lập nhiều thành tích, tăng cả về số lượng và chất lượng giải trong các cuộc thi, kỳ thi cấp trường, cấp quận và cấp thành phố. Những thành tích mà các cháu học sinh đạt được là rất đáng tự hào, do đó các cháu cần tiếp tục phát huy và giành nhiều phần thưởng hơn nữa trong rèn luyện, học tập vào các năm học tiếp theo. Phó Viện trưởng Trần Công Phàn cũng mong rằng các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức cơ quan VKSNDTC có con em đạt danh hiệu học sinh giỏi, đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp trong năm học vừa qua sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho các cháu phát huy hơn nữa thành tích học tập và rèn luyện của mình để trở thành những công dân tốt, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp hơn.  
 

P.V