Ngày 3/7/2012, Viện kiểm sát nhân dân tối cao (VKSNDTC) tổ chức Lễ tuyên dương các cháu học sinh giỏi năm học 2011 - 2012 là con cán bộ, công chức, viên chức cơ quan VKSNDTC.   

 
Dự buổi Lễ tuyên dương có Tiến sĩ Trần Công Phàn, Chủ tịch Công đoàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC; Tiến sĩ Lê Hữu Thể, Phó Viện trưởng VKSNDTC. Dự buổi Lễ còn có đại diện Đảng ủy; đại diện BCH Công đoàn; đại diện các cơ quan đoàn thể VKSNDTC; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc VKSNDTC; phụ huynh học sinh cùng toàn thể các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm học 2011 - 2012.
 
Tiến sĩ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC trao phần thưởng cho các cháu học sinh lớp 1 đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2011 - 2012.
Tiến sĩ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC trao phần thưởng cho các cháu học sinh lớp 1 đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2011 - 2012.
 
Tổng kết thành tích học tập và rèn luyện của các cháu năm học 2011- 2012 cho thấy, có 333 cháu ở các cấp từ Tiểu học đến Trung học phổ thông đạt danh hiệu học sinh giỏi, trong đó có 161 cháu học đạt danh hiệu sinh giỏi cấp Tiểu học; 96 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp Trung học cơ sở; 76 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp Trung học phổ thông. Có 06 cháu đạt học sinh giỏi 12 năm liên tục; 14 cháu đạt học sinh giỏi 09 năm liên tục; 28 cháu đạt học sinh giỏi 05 năm liên tục. Có 45 cháu đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp, trong đó có 16 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố; 17 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp quận, huyện và 12 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp trường. 
 
Phát biểu tại buổi Lễ tuyên dương, Phó Viện trưởng Trần Công Phàn thay mặt Lãnh đạo VKSNDTC và Ban chấp hành Công đoàn ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích của các cháu đã đạt được trong học tập và rèn luyện trong năm học 2011- 2012. Đồng chí Phó Viện trưởng Trần Công Phàn khẳng định, trong nhiều năm qua, việc quan tâm, động viên, khích lệ, biểu dương các cháu là con của cán bộ, công chức, viên chức công tác tại VKSNDTC đạt học sinh giỏi, đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện đã trở thành một trong những hoạt động thường xuyên được Công đoàn VKSNDTC quan tâm, chú trọng. Việc tổ chức buổi Lễ tuyên dương không chỉ nhằm đánh giá, tổng kết hoạt động học tập, rèn luyện của các cháu trong năm học vừa qua mà còn là dịp động viên, khen thưởng kịp thời để khích lệ các cháu phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập, rèn luyện trong thời gian tới. 
 
Tiến sĩ Lê Hữu Thể trao phần thưởng cho các cháu học sinh
Tiến sĩ Lê Hữu Thể trao phần thưởng cho các cháu học sinh
 
Đồng chí Trần Công Phàn nhấn mạnh, năm học 2011 - 2012, các cháu học sinh đã nỗ lực phấn đấu thi đua học tập và rèn luyện tốt, lập nhiều thành tích, tăng cả về số lượng và chất lượng giải trong các cuộc thi, kỳ thi cấp trường, cấp quận và cấp thành phố. Để có được những thành tích trong học tập và rèn luyện trên ngoài sự cố gắng, nỗ lực của các cháu thì đó còn là sự quan tâm, tạo điều kiện, chăm sóc của các bậc phụ huynh học sinh. Đồng chí Phó Viện trưởng Trần Công Phàn mong rằng, trong điều kiện ngày nay, đối với các cháu là học sinh thì nhiệm vụ quan trọng nhất chính là học tập thật giỏi, rèn luyện thật tốt để trở thành người có đạo đức, là con ngoan, trò giỏi do vậy với những thành tích đáng tự hào đã đạt được thì trong những năm tiếp theo các cháu sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng trong học tập và rèn luyện để đạt được nhiều thành tích tốt hơn.  
 
Văn Tình
 
.