(BVPL) - Vừa qua, tại trụ sở VKSNDTC, Đảng ủy VKSNDTC đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2013 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ. Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSNDTC dự và chủ trì buổi Lễ. Cùng dự buổi Lễ có các đồng chí Phó Viện trưởng VKSNDTC: Lê Hữu Thể, Trần Công Phàn.

 

 Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSNDTC trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.
Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSNDTC trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.


Tại buổi Lễ, Đảng ủy VKSNDTC đã công bố các quyết định của Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương về việc tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2013 cho các đồng chí đảng viên của Đảng bộ. Theo đó, trong lần trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này, Đảng bộ VKSNDTC có 02 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng gồm các đồng chí: Ngô Xuân Thắng, Lại Văn Phương. Có 05 đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng gồm các đồng chí: Hà Như Khuê, Trần Thị Bích Hòa, Nguyễn Thanh Văn, Nguyễn Duy Thuần, Trần Kỳ Tiến.

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt cho các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Ngô Xuân Thắng cho rằng, đây là niềm vinh dự to lớn mà các đồng chí nhận được, do đó, bản thân đồng chí cũng như các đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, đấu tranh chống tư tưởng suy thoái về chính trị, luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu để đội ngũ đảng viên trẻ noi theo.           
 

P.V
 

.