Sáng ngày 03/6/2013, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Bình đã trang trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định luân chuyển và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Viện trưởng Viện thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử phúc thẩm tại Hà Nội (Viện phúc thẩm I) giữ chức vụ Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Bình từ ngày 01/6/2013.
 
Đc Trần Công Phàn phát biểu tại Lễ công bố QĐ bổ nhiệm Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Bình
Đồng chí Trần Công Phàn phát biểu tại buổi Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Bình.
 
Đến dự và chỉ đạo buổi Lễ, thay mặt Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao có Tiến sỹ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao; đồng chí Lương Ngọc Bính, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Bình. Cùng dự buổi Lễ có lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ và các đồng chí lãnh đạo Viện kiểm sát kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Bình, lãnh đạo các ban, ngành địa phương và Viện trưởng VKSND huyện, thị, thành phố,  cán bộ, Kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Bình.
 
Sau khi công bố quyết định luân chuyển và bổ nhiệm, Tiến sỹ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Huy Tiến được bổ nhiệm giữ chức vụ Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Bình. 
 
Đc Trần Công Phàn trao quyết định luân chuyển và bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Bình cho đồng chí Nguyễn Huy Tiến
Đc Trần Công Phàn trao quyết định luân chuyển và bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Bình cho đồng chí Nguyễn Huy Tiến
 
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Công Phàn thay mặt Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Viện KSND tối cao ghi nhận những đóng góp và cống hiến của đồng chí Phạm Hồng Tâm đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Kiểm sát Quảng Bình nói riêng và ngành Kiểm sát Việt Nam nói chung trong thời gian qua và mong đồng chí tiếp tục có những đóng góp để xây dựng và phát triển ngành trong sạch, vững mạnh.
 
Đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tối cao chúc mừng và ghi nhận sự phấn đấu và trưởng thành vượt bậc trong thời gian công tác tại Viện phúc thẩm I và mong đồng chí Nguyễn Huy Tiến thời gian tới cùng với tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Bình tiếp tục phấn đấu, rèn luyện không ngừng để hoàn thiện và trưởng thành hơn trong môi trường mới.
 
Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC cũng mong muốn thời gian tới, Tỉnh ủy, HĐND tỉnh Quảng Bình, lãnh đạo các ban, ngành ở địa phương, nhất là Ban cán sự, lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Bình tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để đồng chí tân Viện trưởng hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Ban cán sự VKSND tối cao giao phó; đồng thời tiếp tục quan tâm, hỗ trợ đối với tập thể và cán bộ ngành Kiểm sát, để ngành Kiểm sát Quảng Bình tiếp tục có những đóng góp với phong trào chung của ngành và địa phương. 
 
Bi thu tinh Uy Quang Binh, ong Luong Ngoc Bich phat bieu tai buoi le
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình, ông Lương Ngọc Bích phát biểu tại buổi Lễ
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lương Ngọc Bính, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình đã thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Bình cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Viện KSND tối cao và chúc mừng đồng chí Nguyễn Huy Tiến được Lãnh đạo VKSND tối cao tin tưởng bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Bình, và chúc đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị mới. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình cũng chúc mừng đồng chí Phạm Hồng Tâm trong thời gian giữ chức vụ Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Bình đã góp phần cùng với ngành tư pháp hoàn thành tốt nhiệm vụ, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, cùng với các ban ngành, địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ hàng năm. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình cũng hoan nghênh chủ trương và sự điều động, bổ nhiệm cán bộ trẻ, có năng lực của Ban cán sự Đảng VKSND tối cao, đây là cơ hội thử thách rèn luyện, trưởng thành của cán bộ nguồn, đúng với chiến lược của Đảng và Nhà nước về đào tạo và phát triển cán bộ kế cận. Đồng thời nhấn mạnh rằng đây là vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn lao của đồng chí tân Viện trưởng và tin tưởng rằng với sự tín nhiệm của Thường trực Tỉnh ủy, Ban cán sự Đảng Viện kiểm sát nhân dân tối cao và toàn thể cán bộ công chức ngành Kiểm sát Quảng Bình, đồng chí Nguyễn Huy Tiến với năng lực, sức trẻ, sự chủ động và sáng tạo sẽ tiếp tục nỗ lực, đề cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị mới. Cùng với các ngành tư pháp hoàn thành tốt nhiệm vụ, tham mưu có hiệu quả cho cấp ủy, chính quyền địa phương, thực hiện tốt chức năng ngành Kiểm sát, góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của dân, do dân, vì dân.
 
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Viện KSND tối cao và Tỉnh ủy Quảng Bình, đồng chí Nguyễn Huy Tiến đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm và tín nhiệm của Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Viện KSND tối cao, Tỉnh ủy Quảng Bình. Đồng thời cũng hứa rằng trên cương vị mới, sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu với tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo sát cánh cùng tập thể lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Bình hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, đáp ứng được yêu cầu trong tình hình mới, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị địa phương. Đồng chí cũng mong muốn tập thể lãnh đạo và cán bộ công chức ngành Kiểm sát Quảng Bình tiếp tục giữ vững truyền thống, đoàn kết, sát cánh bên nhau cùng phấn đấu hoàn thành xuất sắc chức năng, nhiệm vụ ngành Kiểm sát, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước và nhân dân.
 
Bùi Tiến