(BVPL) - Vừa qua, tại Phân hiệu trường đào tạo – BDNV Kiểm sát tại TP.HCM diễn ra lễ ký kết, chuyển giao Tổ chức Đảng và Đảng viên của Phân hiệu đang sinh hoạt tại Đảng ủy Khối các trường Đại học – CĐ & TCCN thuộc Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM về Đảng ủy Viện KSNDTC. Thành phần tham dự gồm có đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm – Bí thư đảng ủy – Phó Viện trưởng Viện KSNDTC, đồng chí Phạm Thiên Kha – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khối các trường Đại học – CĐ & TCCN cùng Đảng bộ Phân hiệu trường đào tạo – BDNV Kiểm sát tại TP.HCM.

 

1
Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm – Bí thư Đảng ủy – Phó Viện trưởng Viện KSNDTC phát biểu tại buổi Lễ.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm - Bí thư Đảng ủy – Phó Viện trưởng Viện KSNDTC nêu rõ: Việc tổ chức tiếp nhận Đảng bộ Phân hiệu trường đào tạo – BDNV Kiểm sát tại TP.HCM về sinh hoạt tại Đảng bộ Viện KSNDTC là cụ thể hóa công tác lãnh đạo toàn diện về công tác Đảng, chuyên môn, chính quyền được tập trung, thống nhất theo ngành; Các nghị quyết, văn bản chỉ đạo của Đảng sẽ bám sát và gắn với công tác chuyên môn, đặc thù của ngành Kiểm sát nhân dân. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc thực hiện nghiệm vụ chính trị và nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên. Do vậy Ban Thường vụ Đảng ủy Viện KSNDTC đã bàn bạc thống nhất việc tiếp nhận Đảng bộ Phân hiệu trường đào tạo – BDNV Kiểm sát tại TP.HCM về trực thuộc Đảng ủy Viện KSNDTC.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm ghi nhận sự chỉ đạo nhiệt tình của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, sự chỉ đạo của Thành ủy TP.HCM. Nêu cao sự phối hợp, tạo điều kiện của Đảng ủy Khối các trường Đại học - CĐ & TCCN, chỉ trong một thời gian đã hoàn thành các thủ tục chuyển giao Tổ chức Đảng và Đảng viên cho Đảng bộ Viện KSNDTC. Đồng thời đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Đảng ủy Khối các trường Đại học - CĐ & TCCN và của Ban giám hiệu, Đảng ủy Phân hiệu trường đào tạo – BDNV Kiểm sát tại TP.HCM trong công tác xây dựng đảng. Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm cũng đánh giá thực tế trong thời gian qua, Đảng bộ Phân hiệu trường đào tạo – BDNV Kiểm sát tại TP.HCM đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, tạo điều kiện, sự chỉ đạo kịp thời trong công tác xây dựng Đảng của Đảng ủy Khối các trường Đại học - CĐ & TCCN, của Thành ủy TP.HCM. Kết quả trong nhiều năm qua Đảng bộ nhà trường luôn đạt là Đảng bộ trong sạch vững mạnh, cùng với tập thể Ban giám hiệu Nhà trường lãnh đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.
 
Đối với Đảng bộ Phân hiệu trường đào tạo – BDNV Kiểm sát tại TP.HCM, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm đề nghị tập thể cấp ủy cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm qua. Tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác đảng, nhiệm vụ chuyên môn năm 2014 và các năm tiếp theo, giữ vững danh hiệu Tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh. Trước mắt, Ban chấp hành Đảng bộ cùng với tập thể Ban giám hiệu nhà trường cần tập trung lãnh đạo nghiên cứu hoàn thành Đề án nâng cấp Phân hiệu thành Trường đào tạo – BVNV Kiểm sát TP.HCM để đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp và yêu cầu nhiệm vụ được giao.
 
Mặc dù chuyển sinh hoạt về Đảng ủy Viện KSNDTC, trong quá trình tổ chức và hoạt động, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, phối hợp của Đảng ủy Khối các trường Đại học - CĐ & TCCN, của Thành ủy TP.HCM đối với Đảng bộ, Ban giám hiệu trong công tác xây dựng Đảng cũng như trong quá trình xây dựng và phát triển của Nhà trường, tạo điều kiện để Nhà trường tham gia vào các hoạt động chung của Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện KSNDTC trân trọng cảm ơn sự lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện của Ban Thường vụ, các Ban tham mưu của Đảng ủy khối các trường Đại học - CĐ & TCCN, của Thành ủy TP.HCM đối với Đảng bộ Nhà trường trong thời gian qua.
 
Phi Sơn
.