(BVPL) - Vừa qua, Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Hoà Bình cùng Phó Viện trưởng VKSNDTC Trần Công Phàn đã có buổi làm việc với VKSND tỉnh Ninh Bình.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe báo cáo của lãnh đạo VKSND tỉnh và một số VKSND huyện, Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Hoà Bình đã biểu dương những nỗ lực của VKSND hai cấp tỉnh Ninh Bình năm 2013 đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nghiệp vụ theo Chỉ thị của Viện trưởng VKSNDTC giao, đồng thời nhấn mạnh: Ngành KSND tỉnh Ninh Bình đã thực hiện nghiêm sự chỉ đạo của VKSNDTC, là địa phương sớm hoàn thành tốt công tác rà soát cán bộ ở 2 cấp kiểm sát để giới thiệu bầu vào cấp ủy nhiệm kỳ 2015 – 2020. Những kết quả đó đã góp phần giữ vững an ninh chính trị và ổn định trật tự xã hội, bảo vệ pháp luật, pháp chế xã hội chủ nghĩa, phục vụ tích cực nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Hoà Bình cũng lưu ý, năm 2014 là năm thi hành Hiến pháp mới và cũng là năm chuẩn bị các điều kiện cho Đại hội Đảng các cấp, là năm đẩy mạnh cải cách tư pháp, cải cách hành chính, tập trung xây dựng tốt Đề án vị trí việc làm, tổ chức thực hiện thi tuyển cán bộ lãnh đạo, Kiểm sát viên các ngạch và đổi mới công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành. Do đó, đòi hỏi ngành KSND tỉnh Ninh Bình đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra, phục vụ tốt việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 

Thành Vương

.