(BVPL) - Sáng ngày 24/1/2017 tại trụ sở cơ quan VKSNDTC, tập thể Lãnh đạo VKSNDTC đã dự và chúc Tết toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan VKSNDTC nhân dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017. Dự và chủ trì buổi chúc Tết có đồng chí Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSNDTC; đồng chí Nguyễn Hải Phong, Phó Viện trưởng Thường trực VKSNDTC cùng các đồng chí Phó Viện trưởng VKSNDTC: Lê Hữu Thể, Trần Công Phàn, Bùi Mạnh Cường, Nguyễn Văn Khánh.
 
Viện trưởng VKSNDTC Lê Minh Trí phát biểu chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan VKSDTC
Viện trưởng VKSNDTC Lê Minh Trí phát biểu chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan VKSDTC
 
Phát biểu tại buổi chúc Tết, thay mặt Ban cán cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSNDTC, đồng chí Viện trưởng VKSNDTC Lê Minh Trí đã gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan VKSNDTC nói riêng và ngành KSND nói chung cùng toàn thể gia đình lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017. Đồng chí Viện trưởng VKSNDTC Lê Minh Trí khẳng định, năm 2016 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của đất nước,  ngành KSND đã bám sát các Nghị quyết của Đảng, của Quốc hội, phối hợp chặt chẽ với các bộ, ngành, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, vị trí, vai trò của Ngành trước Đảng, Nhà nước và Nhân dân đã được khẳng định và ngày càng được nâng cao.
 
Các đại biểu dự buổi chúc Tết
Các đại biểu dự buổi chúc Tết

Toàn cảnh buổi chúc Tết
Toàn cảnh buổi chúc Tết
 
Đồng chí Viện trưởng VKSNDTC Lê Minh Trí nêu rõ, năm 2017 bên cạnh những cơ hội mới thì đất nước nói chung và ngành KSND nói riêng cũng phải đối diện với những khó khăn, thách thức. Chính vì thế, ngành KSND cần tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, các Nghị quyết của Quốc hội và các đạo luật mới về tư pháp. Cùng với đó, năm 2017 cũng là năm mà ngành KSND tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm liên quan đến công tác tổ chức cán bộ, việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và tăng cường năng lực cho cơ quan điều tra VKSNDTC... Đồng chí Viện trưởng VKSNDTC Lê Minh Trí tin tưởng và mong muốn, năm 2017 và thời gian tới, phát huy những kết quả đạt được, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan VKSNDTC và ngành KSND sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, đoàn kết, nhất trí vượt qua mọi khó khăn, thách thức để thực hiện tốt chủ trương mà Ngành đã xác định đó là “Đoàn kết, đổi mới - Trách nhiệm, kỷ cương - Chất lượng, hiệu quả”, từ đó hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ và góp phần xây dựng ngành KSND ngày càng trong sạch, vững mạnh và phát triển hơn.
 
Văn Tình