(BVPL) - Nhân kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2013), vừa qua tại Hà Nội, Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam cho các nữ cán bộ, công chức, viên chức Cơ quan Viện kiểm sát nhân dân tối cao. Tiến sỹ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ ngành Kiểm sát nhân dân đã đến dự và chúc mừng các chị em nhân sự kiện nhiều ý nghĩa này.

Tại buổi Lễ, thay mặt Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao, đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em phụ nữ ngành Kiểm sát nhân ngày 20/10 đồng thời nhấn mạnh, những thành tích mà ngành Kiểm sát nhân dân đạt được từ khi thành lập Ngành đến nay là có sự đóng góp lớn lao của các nữ cán bộ, công chức qua các thời kỳ. Đồng chí Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao Trần Công Phàn mong rằng, các chị em phụ nữ ngành Kiểm sát sẽ tiếp tục phát huy những phẩm chất và truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, tích cực rèn luyện những phẩm chất đạo đức của người phụ nữ thời kỳ mới “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống của Ngành để góp phần xây dựng, phát triển đất nước và đưa ngành Kiểm sát nhân dân ngày càng vững mạnh, phát triển.

Sau khi đồng chí Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao Trần Công Phàn phát biểu chúc mừng và tặng bó hoa tươi thắm gửi đến chị em phụ nữ ngành Kiểm sát nhân dân nhân Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, VKSNDTC cũng đã tổ chức để các chị em xem bộ phim “Đừng đốt” của đạo diễn, NSND Đặng Nhật Minh - một trong những bộ phim thành công nhất của điện ảnh Việt Nam từng đoạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Đây là bộ phim được xây dựng dựa trên những câu chuyện có thật và xoay quanh cuốn nhật ký nổi tiếng của liệt sỹ, nữ bác sỹ quân y Đặng Thùy Trâm. Bộ phim thực sự đã để lại những ấn tượng tốt đẹp và gây xúc động đối với các nữ cán bộ công chức, viên chức ngành Kiểm sát.
 

P.V

.