(BVPL) - Nhân kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2017), sáng ngày 8/3/2017 tại Hà Nội, VKSNDTC đã tổ chức buổi gặp mặt để Lãnh đạo VKSNDTC chúc mừng các nữ cán bộ, công chức, viên chức cơ quan VKSNDTC. Đồng chí Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSNDTC dự và chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự buổi gặp mặt chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 có đồng chí Nguyễn Hải Phong, Phó Viện trưởng Thường trực VKSNDTC và các đồng chí Phó Viện trưởng VKSNDTC: Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Lê Hữu Thể. Cùng dự buổi gặp mặt còn có đồng chí Nguyễn Giang Tuệ Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam và toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức thuộc cơ quan VKSNDTC.
 
Viện trưởng VKSNDTC Lê Minh Trí phát biểu tại buổi gặp mặt
Viện trưởng VKSNDTC Lê Minh Trí phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Các đại biểu dự buổi gặp mặt
Các đại biểu dự buổi gặp mặt
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Thị Kim Hoa, Phó Tổng Biên tập báo Bảo vệ pháp luật, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn VKSNDTC đã trình bày diễn văn ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và lịch sử vẻ vang bảo vệ đất nước của Hai Bà Trưng, Bà Triệu cũng như tinh thần phát huy truyền thống tốt đẹp của nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan VKSNDTC. Theo đó, hiện nay tại cơ quan VKSNDTC, tỷ lệ nữ chiếm 44%, có 105 người giữ vị trí lãnh đạo chủ chốt. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan VKSNDTC đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành KSND. Với những kết quả đạt được, trong năm qua, đã có nhiều nữ cán bộ, công chức, viên chức được Lãnh đạo VKSNDTC, Công đoàn VKSNDTC và Công đoàn Viên chức Việt Nam khen thưởng. 
 
Phó Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Thị Thủy Khiêm, đại diện cho các chị em phụ nữ cơ quan VKSNDTC đón nhận hoa chúc mừng của Viện trưởng VKSNDTC Lê Minh Trí nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (
Phó Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Thị Thủy Khiêm, đại diện cho các chị em phụ nữ cơ quan VKSNDTC đón nhận hoa chúc mừng của Viện trưởng VKSNDTC Lê Minh Trí nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSNDTC, đồng chí Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSNDTC chúc toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức VKSNDTC nói riêng và ngành KSND nói chung lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo đó, đồng chí Viện trưởng VKSNDTC Lê Minh Trí chúc các chị em phụ nữ cơ quan VKSNDTC luôn mạnh khỏe, có nhiều niềm vui và hạnh phúc, thành công trong công việc và trong cuộc sống. Ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp và cống hiến của chị em phụ nữ đối với cơ quan VKSNDTC, đối với ngành Kiểm sát trong thời gian qua, đồng chí Viện trưởng VKSNDTC Lê Minh Trí tin tưởng rằng, các chị em phụ nữ cơ quan VKSNDTC sẽ luôn luôn nỗ lực, phấn đấu, gìn giữ, phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “là người thắp lửa cho mỗi nhà, không chỉ chăm lo gia đình mà còn cần biết thắp lên niềm tin, ước mơ và hy vọng cho mỗi thành viên trong gia đình” như lời phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Đại hội Đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII” để thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tiếp tục khẳng định được vị trí quan trọng của mình đồng thời có những đóng góp tích cực, to lớn hơn đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân. 
 
Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt
 
Cũng tại buổi gặp mặt, lãnh đạo VKSNDTC và lãnh đạo Công đoàn Viên chức Việt Nam đã trao Bằng khen của Viện trưởng VKSNDTC và của Công đoàn Viên chức Việt Nam cho các tập thể, cá nhân nữ đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2016. Tiếp đó, các nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan VKSNDTC đã được nghe chuyên gia đến từ Viện dinh dưỡng Quốc gia nói chuyện với chủ đề “Dinh dưỡng hợp lý là nguồn năng lượng cho mọi lứa tuổi”. 
 
Một số hình ảnh Lãnh đạo VKSNDTC chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và trao tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân nữ đạt thành tích trong phong trào thi đua:
 





 
Đắc Thái