(BVPL) - Ngày 20/11/2015 tại Hà Nội, Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và khai giảng khóa III Đại học Kiểm sát hệ chính quy. PGS.TS. Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Viện trưởng VKSNDTC và TS. Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC đã đến dự và chủ trì buổi lễ.
 

 PGS.TS Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Viện trưởng VKSNDTC tặng hoa chúc mừng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
PGS.TS Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Viện trưởng VKSNDTC tặng hoa chúc mừng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng  VKSNDTC nêu rõ, ngày 20/11/1982 là Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam đầu tiên được tiến hành trọng thể trong cả nước. Đến nay, ngày nhà giáo Việt Nam không chỉ có ý nghĩa quan trọng với các học sinh, sinh viên, mà còn trở thành một dịp tri ân thầy giáo, cô giáo của toàn thể nhân dân cả nước. Trong ngày hội lớn của thầy giáo, cô giáo, học viên, sinh viên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội cũng là thời điểm Nhà trường tổ chức khai giảng khóa 3 Đại học kiểm sát Hà Nội, đây là một hoạt động có ý nghĩa hết sức to lớn thể hiện tấm lòng “tôn sư trọng đạo” của công chức, viên chức trong toàn ngành Kiểm sát; phát huy truyền thống thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc, sự trân trọng đối với các thế hệ thầy giáo, cô giáo đã vun đắp, xây dựng và phát triển sự nghiệp “trồng người” của Ngành, đồng thời tạo sự gần gũi, gắn bó giữa thầy, cô giáo và các học viên, sinh viên ngày từ những buổi đầu tới Trường. Thay mặt lãnh đạo VKSNDTC, đồng chí Phó Viện trưởng VKSNDTC ghi nhận, biểu dương và bày tỏ cảm ơn tập thể lãnh đạo, các thầy giáo, cô giáo, công chức, viên chức Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội về những cố gắng và đóng góp trong thời gian qua, đồng thời chúc mừng Nhà trường nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, chúc mừng 396 sinh viên khóa 3 đã xuất sắc trải qua những kỳ thi để trúng tuyển vào Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSNDTC Trần Công Phàn nhấn mạnh, trong 45 năm qua, các thầy giáo, cô giáo, công chức, viên chức Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã có những đóng góp xuất sắc cho sự nghiệp của Ngành. Nêu lên những nội dung trọng tâm trong thời gian tới Nhà trường cần quan tâm làm tốt, đồng chí Phó Viện trưởng VKSNDTC tin tưởng, với truyền thống và kinh nghiệm đào tạo cán bộ trong 55 năm qua của toàn Ngành, cùng với 45 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển Nhà trường và được sự ủng hộ của toàn Ngành, đặc biệt là sự quan tâm, chỉ đạo trực tiếp, sâu sát của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSNDTC, Trường Đại học kiểm sát Hà Nội sẽ phát huy tốt hơn nữa những thành tựu đã đạt được và truyền thống tốt đẹp của mình để có những bước phát triển mới to lớn hơn trong thời gian tới, góp phần thực hiện có hiệu quả chức năng, nhiệm vụ của ngành KSND trong tiến trình cải cách tư pháp và hội nhập quốc tế.
 

V.T

.