(BVPL) - Vừa qua, tại trụ sở VKSNDTC, đồng chí Hoàng Nghĩa Mai, Phó Viện trưởng Thường trực VKSNDTC và đồng chí Lê Hữu Thể, Phó Viện trưởng VKSNDTC đã dự và chủ trì Lễ công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Thanh tra, Văn phòng và Vụ Tổ chức cán bộ VKSNDTC đối với các đồng chí: Nguyễn Minh Quang, Hồ Đức Anh và Phùng Đức Tiến.
 

Đồng chí Hoàng Nghĩa Mai, Phó Viện trưởng Thường trực VKSNDTC trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm.
Đồng chí Hoàng Nghĩa Mai, Phó Viện trưởng Thường trực VKSNDTC trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm.


Ngày 24/4/2013, Viện trưởng VKSNDTC ký các quyết định về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Quang, Phó Chánh văn phòng VKSNDTC giữ chức vụ Chánh Thanh tra VKSNDTC; điều động và bổ nhiệm ông Hồ Đức Anh, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ VKSNDTC giữ chức vụ Phó Chánh văn phòng VKSNDTC; điều động và bổ nhiệm ông Phùng Đức Tiến, Viện trưởng VKSND quận Hà Đông, TP. Hà Nội giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ kiêm Phó Chánh văn phòng Ban cán sự Đảng VKSNDTC. Thời hạn bổ nhiệm đối với các ông: Nguyễn Minh Quang, Hồ Đức Anh và Phùng Đức Tiến là 5 năm, kể từ ngày 1/5/2013.    

Chúc mừng các đồng chí được điều động và bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo Thanh tra, Văn phòng và Vụ Tổ chức cán bộ, đồng chí Hoàng Nghĩa Mai, Phó Viện trưởng Thường trực VKSNDTC nhấn mạnh, đối với ngành Kiểm sát những đồng chí được bổ nhiệm đều là những cán bộ trẻ, có năng lực và kinh nghiệm, việc bổ nhiệm các đồng chí chính là sự ghi nhận những nỗ lực, cố gắng rèn luyện, phấn đấu của bản thân từng đồng chí và thể hiện sự quan tâm của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSNDTC đối với đơn vị cũng như cá nhân mỗi đồng chí. Đồng chí Hoàng Nghĩa Mai, Phó Viện trưởng Thường trực VKSNDTC mong rằng các đồng chí được bổ nhiệm trên cương vị mới cần nhận thức được niềm vinh dự này để đề cao ý thức, bản lĩnh và trách nhiệm trong công việc, cùng với đơn vị đoàn kết, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.    
 

P.V

.