Nhân kỷ niệm 53 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát (26/7/1960- 26/7/2013), Ban liên lạc Cán bộ hưu trí VKSNDTC tại Hà Nội đã có cuộc gặp mặt các thành viên trong Hội hưu trí. Tham dự buổi họp mặt có: đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSNDTC; đồng chí Nguyễn Văn Tiệp, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, cùng đại diện các đơn vị trực thuộc VKSNDTC và gần 200 cán bộ hưu trí tại Hà Nội.

Tại hội nghị, đại diện Ban liên lạc Báo cáo hoạt động của Thường trực Ban liên lạc hưu trí VKSNDTC (từ tháng 7/2012 đến tháng 7/2013), những việc cần thực hiện trong năm tới. Theo đó, số lượng cán bộ hưu trí tính đến nay có gần 300 thành viên, được chia thành 17 tổ tại các quận, khu vực trên địa bàn TP.Hà Nội. Trong năm qua, Thường trực Ban liên lạc đã phối hợp chặt chẽ với các tổ, thường xuyên  thăm hỏi các đồng chí ốm đau nặng, viếng đám tang chu đáo. Đây cũng là niềm động viên lẫn nhau, giữ trọn nghĩa tình đồng chí, đồng nghiệp. Ban hưu trí cũng đề nghị xem xét điều chỉnh, bổ sung Quy chế hoạt động của Ban liên lạc hưu trí cho phù hợp.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSNDTC đã ghi nhận những kết quả đạt được của Ban liên lạc hưu trí, cũng như những đóng góp to lớn của các cán bộ hưu trí cho sự phát triển của ngành Kiểm sát. Đồng chí Phó Viện trưởng VKSNDTC cũng ghi nhận ý kiến của các cán bộ hưu trí và sẽ cùng Ban lãnh đạo VKSNDTC tiếp tục tham mưu, xem xét, nghiên cứu giải quyết phù hợp và mong rằng, các cán bộ hưu trí tiếp tục phát huy trí tuệ, đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành Kiểm sát trong thời gian tới.
 

V.Hà