(BVPL) - Vừa qua, tại trụ sở Viện kiểm sát nhân dân tối cao, báo Bảo vệ pháp luật đã tổ chức Hội nghị gặp mặt cộng tác viên Xuân Giáp Ngọ 2014. Tham dự Hội nghị có đồng chí Dương Thanh Biểu, nguyên Phó Viện trưởng VKSNDTC, nguyên Tổng Biên tập đầu tiên của báo Bảo vệ pháp luật; các đồng chí lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên báo Bảo vệ pháp luật cùng toàn thể các cộng tác viên của báo Bảo vệ pháp luật trong và ngoài ngành KSND. 
 
anh 1.jpg
 
Trong năm qua, báo Bảo vệ pháp luật đã phát hành được 105 số báo tuần, 12 số báo chuyên đề cuối tháng và 52 số báo cuối tuần; đã đăng gần 5000 tin, bài trong đó có khoảng trên 2000 tin, bài về hoạt động của Viện kiểm sát các cấp. Công tác xuất bản các ấn phẩm đã theo đúng quy trình làm báo, bảo đảm tính khoa học, mang tính chuyên nghiệp, mở nhiều chuyên mục mới được bạn đọc trong và ngoài Ngành hưởng ứng. Nội dung và hình thức các ấn phẩm của Báo không ngừng được đổi mới và nâng cao chất lượng nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền của ngành KSND theo yêu cầu cải cách tư pháp và hội nhập quốc tế.
 
Đồng chí Dương Thanh Biểu - Nguyên phó Viện trưởng VKSNDTC phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Dương Thanh Biểu - Nguyên phó Viện trưởng VKSNDTC phát biểu tại hội nghị
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Dương Thanh Biểu, nguyên Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao, nguyên Tổng Biên tập đầu tiên của báo Bảo vệ pháp luật đã đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của báo Bảo vệ pháp luật đồng thời chúc mừng những kết quả mà Báo đạt được trong năm qua. Theo đồng chí Dương Thanh Biểu thì năm 2013 với việc đơn vị được tặng Cờ thi đua của ngành KSND chính là phần thưởng xứng đáng nhằm ghi nhận những cố gắng, nỗ lực đó của Báo. Trong thành tích chung mà đơn vị đạt được có sự đóng góp một phần không nhỏ của đội ngũ cộng tác viên. Đồng chí Dương Thanh Biểu mong rằng cùng với sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tối cao, đơn vị sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng trong đó có việc tiếp tục quan tâm, mở rộng đội ngũ cộng tác viên để Báo ngày càng phát triển mạnh mẽ, được bạn đọc trong và ngoài Ngành tin yêu.   
 
Tổng biên tập Phạm Xuân Chiến phát biểu tại hội nghị
Tổng biên tập Phạm Xuân Chiến phát biểu tại hội nghị
 
Tiếp đó, đồng chí Phạm Xuân Chiến, Tổng Biên tập báo Bảo vệ pháp luật đã có bài phát biểu tri ân đối với đội ngũ cộng tác viên thân thiết của báo Bảo vệ pháp luật trong thời gian qua. Đồng chí Phạm Xuân Chiến khẳng định, một trong những nguyên nhân quan trọng để báo Bảo vệ pháp luật đạt được thành công trong năm 2013 chính là sự quan tâm cộng tác và đóng góp của đội ngũ cộng tác viên. Đây chính là sự góp sức vô cùng quan trọng và ý nghĩa để báo Bảo vệ pháp luật ngày càng phát triển. Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên báo Bảo vệ pháp luật, Tổng Biên tập Phạm Xuân Chiến đã gửi lời cám ơn và tri ân sâu sắc đến toàn thể các cộng tác viên thân thiết của báo Bảo vệ pháp luật trong những năm qua đồng thời mong rằng, thời gian tới các đội ngũ cộng tác viên vẫn sẽ tiếp tục quan tâm, cộng tác, đóng góp để báo Bảo vệ pháp luật ngày phát triển hơn nữa. 
 
anh 3.jpg
 
Tại Hội nghị, đồng chí Dương Thanh Biểu, nguyên Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao cũng đã trao tặng cuốn sách “Tạ Đình Đề - Những góc khuất cuộc đời” cho tập thể lãnh đạo báo Bảo vệ pháp luật. 
 
Văn Tình