(BVPL) - Dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng  VKSNDTC, vừa qua, VKSNDTC đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ VKSNDTC.

 

 Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSNDTC trao Quyết định Phó Bí thư Đảng ủy và tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Văn Lợi.
Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSNDTC trao Quyết định Phó Bí thư Đảng ủy và tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Văn Lợi.


Năm 2013, Đảng ủy VKSNDTC luôn phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, chủ động lãnh đạo các tổ chức đảng trực thuộc hoàn thành tốt chương trình công tác đề ra. Tổ chức quán triệt, triển khai kịp thời các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, trọng tâm là việc thực hiện các giải pháp khắc phục yếu kém sau kiểm điểm Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI; triển khai tổ chức thực hiện tốt Chỉ thị 03; duy trì nền nếp sinh hoạt trong cấp ủy, chi bộ. Cán bộ, đảng viên đoàn kết xây dựng đảng bộ, cơ quan trong sạch vững mạnh. Kết quả công tác năm 2013 của Đảng ủy VKSNDTC được thể hiện trên các mặt công tác như: việc lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị; công tác xây dựng Đảng; lãnh đạo các đoàn thể quần chúng; kết quả sự phối hợp giữa Đảng ủy với Ban Cán sự Đảng trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ của cơ quan. Tại Hội nghị, các đại biểu đã đóng góp ý kiến đối với Báo cáo tổng kết công tác năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2014; bày tỏ sự nhất trí cao trước những kết quả công tác của Đảng bộ VKSNDTC đạt được trong năm qua, đồng thời nêu lên các giải pháp nhằm khắc phục những thiếu sót, hạn chế trong công tác của Đảng bộ VKSNDTC để góp phần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ trong năm 2014 và những năm tiếp theo.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSNDTC đã đánh giá cao kết quả công tác của Đảng bộ VKSNDTC trong năm 2013 đồng thời nhấn mạnh, để có được những kết quả trên là do có sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Đảng ủy Khối; sự phối hợp có hiệu quả trong việc lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Cán sự đảng VKSNDTC cùng với sự nỗ lực phấn đấu của các chi bộ, đảng bộ trực thuộc và đảng viên trong toàn Đảng bộ. Chỉ ra một số hạn chế, thiếu sót trong thời gian qua, đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm cũng đề cập đến những phương hướng, nhiệm vụ công tác trọng tâm cần thực hiện năm 2014 của Đảng ủy VKSNDTC.

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Đảng ủy VKSNDTC đã công bố Quyết định của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương chỉ định đồng chí Trần Văn Lợi, Phó Chánh Thanh tra VKSNDTC tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ VKSNDTC nhiệm kỳ 2010 - 2015. Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã bỏ phiếu tín nhiệm bầu đồng chí Trần Văn Lợi vào Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Bí thư Đảng ủy VKSNDTC nhiệm kỳ 2010 - 2015.
 

P.V

.