(BVPL) - Chào mừng 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931 – 26/3/2013) và chào mừng 67 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2013), ngày 26/3/2013, tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội (Trung tâm thể thao) đã diễn ra Chương trình giao lưu thể thao văn nghệ giữa cán bộ VKSNDTC và Trung tâm thể thao.

Phó Viện trưởng VKSNDTC Trần Công Phàn cùng nhiều cán bộ của VKSNDTC đã tham gia chương trình.

Ngay sau lễ khai mạc chương trình, trận bóng đá giao hữu giữa đội bóng VKSNDTC và các vận động viên của Trung tâm thể thao đã diễn ra với nhiều tình huống gay cấn. Trận đấu đã kết thúc với một tỷ số đẹp 2-2, để lại cho khán giả cũng như các cầu thủ những cảm xúc  khó quên.

Ngoài giao hữu bóng đá, chương trình cũng đã tổ chức những trận giao hữu tennis giữa câu lạc bộ tennis VKSNDTC và Trung tâm thể thao. Một trong những trận đấu  được cho là thu hút nhất là trận đấu giữa Phó Viện trưởng VKSNDTC Trần Công Phàn với Giám đốc Trung tâm thể thao. Hai đội với tinh thần fair- play và những kỹ thuật cao đã cùng tạo nên một trận đấu kịch tính, bất ngờ và không kém phần thú vị với tỷ số đẹp 6-6.

Cũng trong tối ngày 26/3, tại Trung tâm thể thao đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ giữa VKSNDTC và Trung tâm. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc được chuẩn bị công phu đã mang đến một không khí vui vẻ cho tất cả mọi người và để lại những dư âm sâu sắc.
 

Phúc Văn

.