Ngày 2/8/2013, Viện phúc thẩm 3 VKSNDTC tại TP.HCM tổ chức giải Tennis hữu nghị. Đây là giải thể thao truyền thống của Viện phúc thẩm 3 nằm trong các hoạt động chào mừng ngày thành lập ngành kiểm sát nhân dân. Tới dự và tham gia giải có các đồng chí Võ Văn Khuông -  Bí thư Tỉnh uỷ Tây Ninh, Bùi Ngọc Hoà -  Phó Chánh án TANDTC thường trực phía nam, Nguyễn Văn Sơn - Phó Chánh án TANDTC và 16 Viện trưởng VKS các tỉnh, quận huyện khu vực phía nam.
 
Tham dự giải lần này có 150 VĐV tham gia, phân theo nhóm, độ tuổi và được chia thành nhiều bản thi đấu đã tạo nên tính đa dạng trong cơ cấu giải thưởng.
 
Đồng chí Bùi Ngọc Hoà – Phó Chánh án TANDTC thường trực phía nam trao giải nhất cho đôi nam lãnh đạo của VKS: Nguyễn Văn Hoà – Lê Thành Dương.
Đồng chí Bùi Ngọc Hoà – Phó Chánh án TANDTC thường trực phía nam trao giải nhất cho đôi nam lãnh đạo của VKS: Nguyễn Văn Hoà – Lê Thành Dương.
 
Sau một ngày thi đấu trên tinh thần hữu nghị nhưng không kém phần quyết liệt, giải nhất đôi nam lãnh đạo thuộc về đội Nguyễn Văn Hoà (Vụ 5 – VKSNDTC) – Lê Thành Dương (VPT 3); giải nhất đôi nam – nữ thuộc về Phạm Viết Quang – Huỳnh Thị Ngọc Hoa. Ngoài ra còn có nhiều giải nhất, nhì, ba thuộc về nội dung giải đôi nam, đôi nam nữ lãnh đạo trên, dưới 45 tuổi, ; giải đôi nam, đôi nam nữ khách mời, tài trợ….
 
Phát biểu tại lễ trao giải, Viện trưởng VPT3 Lê Thành Dương biểu dương tinh thần nhiệt tình, đoàn kết và thi đấu hết mình của các VĐV trong và ngoài ngành kiểm sát. Theo đó, đồng chí Dương nhấn  mạnh giải Tennis hữu nghị cần nhân rộng hơn nữa vì đây là một trong nhiều hoạt động hữu ích phát động phong trào trong CBCNV của toàn ngành KS, nêu cao tinh thần hợp tác, hữu nghị và đoàn kết với các đơn vị trong và ngoài ngành.
 
Tin và ảnh: Việt Hoa