(BVPL) - Sáng ngày 31/3/2015, VKSND TP. Hà Nội đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến. Đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSNDTC chỉ đạo Hội nghị.
 
Thực hiện Chỉ thị của Viện trưởng VKSNDTC về công tác thi đua, khen thưởng của ngành KSND và Kế hoạch của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng TP. Hà Nội về công tác thi đua, khen thưởng,… trong những năm qua, ngành Kiểm sát Hà Nội đã luôn chủ động, tích cực đổi mới công tác thi đua, khen thưởng, tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, làm động lực để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác của Ngành và phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của Thủ đô. 
 
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSNDTC biểu dương và chúc mừng những thành tích mà các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến của VKSND TP. Hà Nội đã đạt được trong các phong trào thi đua yêu nước 5 năm qua. Các phong trào thi đua của VKSND TP.Hà Nội đã tạo sự chuyển biến tích cực trong hoạt động thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp, từng bước nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Đặc biệt, Hà Nội là đơn vị đi đầu trong cả nước xây dựng phần mềm về thi đua- khen thưởng, điều này tạo động lực thi đua cho cá nhân, tập thể. 
 
Cũng theo đồng chí Phó Viện trưởng VKSNDTC, với bề dày lịch sử, VKSND TP. Hà Nội đang được VKSNDTC đề nghị là một trong 4 đơn vị ngành Kiểm sát là đơn vị anh hùng. VKSND TP.Hà Nội cũng cần tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, lập nhiều thành tích cao hơn nữa trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao, xứng đáng là đơn vị luôn dẫn đầu trong các phong trào thi đua của ngành KSND, tạo dựng thương hiệu riêng của ngành Kiểm sát Thủ đô. 
 
Thanh Dịu