Theo đó, Cụm thi đua số 11 của Ngành Kiểm sát nhân dân gồm có VKSND tỉnh Bình Dương (cụm trưởng), VKSND tỉnh Đồng Nai (cụm phó), VKSND Bà Rịa – Vũng Tàu, VKSND Long An, VKSND Tiền Giang đã tiến hành tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2024.

leftcenterrightdel
 Cụm thi đua số 11 ký giao ước thi đua năm 2024.

Năm 2024, VKSND tỉnh Bình Dương được VKSND tối cao phân công chủ trì tổ chức hội nghị bầu đơn vị cụm trưởng, cụm phó và phát động, ký kết giao ước thi đua trong Cụm thi đua số 11 ngành Kiểm sát nhân dân.

Tham dự lễ ký kết có các đồng chí là lãnh đạo, Chánh Văn phòng và công chức phụ trách công tác thi đua khen thưởng của 5 đơn vị trong cụm. Cùng tham dự còn có ban lãnh đạo Viện, Trưởng, phó phòng nghiệp vụ và tương đương, Viện trưởng VKSND cấp huyện trực thuộc VKSND tỉnh Bình Dương.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Mai Văn Linh, Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Dương phát biểu tại lễ ký kết giao ước thi đua.
leftcenterrightdel
 Các đại biểu tại lễ ký kết giao ước thi đua.

Tại hội nghị các đại biểu tham dự đã tập trung thảo luận và đi đến thống nhất những nội dung do Cụm trưởng dự thảo và tiến hành ký kết Giao ước thi đua, Quy chế hoạt động của Cụm thi đua, Kế hoạch tổ chức các hoạt động trong năm 2024 của Cụm thi đua số 11 ngành Kiểm sát nhân dân./.

Hương Trà