• D
    leftcenterrightdel
    Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng Viện KSND tối cao cùng đại diện lãnh đạo Ban Nội chính – Ban Tổ chức Thành ủy TP.HCM, tập thể lãnh đạo Viện KSND TP.HCM chúc mừng 52 đồng chí được bổ nhiệm KSV Trung cấp – KSV Sơ cấp 

Cùng dự có đồng chí Tăng Ngọc Tuấn – Vụ trưởng Vụ TCCB, đồng chí Lê Đức Xuân – Vụ trưởng Vụ 1 Viện KSNDTC; đại diện Ban Nội chính, Ban Tổ chức Thành ủy TP.HCM. Đồng chí Dương Ngọc Hải, Thành ủy viên, Viện trưởng VKSND TP.HCM chủ trì buổi Lễ; cùng dự có các đồng chí Phó Viện trưởng, lãnh đạo 14 phòng VKSND TP.HCM, lãnh đạo VKSND 24 quận, huyện TP.HCM.

Được biết, vào ngày 20/4/2018 Viện trưởng Viện KSND tối cao đã ban hành Quyết định bổ nhiệm có thời hạn đối với 15 KSV Trung cấp và 37 KSV Sơ cấp thuộc Viện KSND TP.HCM. Ngày 27/4/2018, Viện trưởng Viện KSND TP.HCM đã ban hành Quyết định tuyển dụng đối với 48 công chức thuộc Viện KSND TP.HCM.
leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Công Phàn – Phó Viện trưởng Viện KSND tối cao phát biểu chỉ đạo buổi Lễ
 
leftcenterrightdel
 Các đồng chí nhận Quyết định bổ nhiệm KSV Trung cấp – KSV Sơ cấp đọc lời tuyên thệ

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ, đồng chí Trần Công Phàn – Phó Viện trưởng Viện KSND tối cao chúc mừng Viện KSND TP.HCM đã kiện toàn tốt trong công tác tổ chức cán bộ, chúc mừng 119 đồng chí, trong đó có 15 đồng chí được bổ nhiệm KSV Trung cấp, 37 đồng chí được bổ nhiệm KSV Sơ cấp, tuyển dụng 48 công chức và điều động 19 công chức do đã có thành tích phấn đấu, rèn luyện để đạt được thành quả tốt đẹp hôm nay.

Các đồng chí được bổ nhiệm KSV đã đọc lời tuyên thệ của Ngành kiểm sát, vừa là niềm vinh dự nhưng cũng vừa là nhiệm vụ và trách nhiệm đòi hỏi phải cao hơn, tiếp tục phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đối với 48 công chức mới vinh dự được tuyển dụng vào một Ngành vinh quang, nhưng yêu cầu nhiệm vụ cũng hết sức nặng nề, cần tiếp tục học tập, nghiên cứu từ các bậc đàn anh đi trước để dần tiến bộ, xứng đáng đứng vào đội ngũ cán bộ KSV trong sạch, vững mạnh. Đối với 19 cán bộ được điều động, cần tiếp tục rèn luyện phấn đấu trong môi trường mới, làm tốt hơn chức trách và nhiệm vụ của mình.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Dương Ngọc Hải – Viện trưởng Viện KSND TP.HCM trao Quyết định điều động cho 19 đồng chí.

Đồng chí Phó Viện trưởng Viện KSND tối cao mong rằng, 119 đồng chí được trao Quyết định hôm nay, cần tiếp tục rèn luyện, học tập, nâng cao kiến thức toàn diện; xứng đáng với sự tin tưởng của Viện trưởng Viện KSND tối cao, lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức trong đơn vị. Đồng thời, yêu cầu Viện KSND TP.HCM tiếp tục có biện pháp tốt trong việc triển khai công tác của Viện trưởng Viện KSND tối cao giao và trong công tác bồi dưỡng, rèn luyện cán bộ, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của Ngành trong năm 2018.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Phi Sơn