(BVPL) - Mới đây, tại trụ sở VKSNDTC, Công đoàn VKSNDTC đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn bộ phận Vụ Thi đua - Khen thưởng. Đồng chí Trần Công Phàn, Chủ tịch Công đoàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC đã đến dự và trao quyết định tại buổi Lễ.

Ngày 18/10/2013, Công đoàn VKSNDTC ban hành Quyết định số 201-QĐ/CĐ về việc thành lập và chỉ định Ban chấp hành lâm thời Công đoàn bộ phận Vụ Thi đua - Khen thưởng trực thuộc Công đoàn VKSNDTC. Theo đó, Ban chấp hành Công đoàn bộ phận lâm thời gồm 03 đồng chí do đồng chí Lại Thị Loan làm Chủ tịch Công đoàn.

Phát biểu tại Lễ trao quyết định, đồng chí Trần Công Phàn, Chủ tịch Công đoàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC khẳng định, cùng với sự ra đời của Vụ Thi đua - Khen thưởng thì chỉ trong một thời gian ngắn, Chi bộ và Công đoàn của đơn vị cũng được ra đời. Điều này đã khẳng định sự quan tâm của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSNDTC cũng như sự nỗ lực, cố gắng của đơn vị trong việc kiện toàn tổ chức, bộ máy. Chúc mừng sự ra đời của Công đoàn Vụ Thi đua - Khen thưởng, đồng chí Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao mong rằng, thời gian tới, Ban chấp hành và các đoàn viên Công đoàn Vụ Thi đua - Khen thưởng cần đoàn kết, gương mẫu, phát huy tinh thần trách nhiệm trong các công việc được giao, tham mưu giúp Lãnh đạo và đơn vị làm tốt công tác thi đua, khen thưởng nhằm góp phần giúp cho phong trào thi đua của ngành Kiểm sát nhân dân ngày càng được nâng cao, mang lại hiệu quả thiết thực.
 

P.V

.