(BVPL) - Ngày 3/3 tại Hà Nội, VKSNDTC đã tổ chức Lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm lãnh đạo cấp Vụ thuộc VKSNDTC. PGS.TS Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Viện trưởng VKSNDTC dự và trao các quyết định tại buổi Lễ. Cùng dự buổi Lễ có các đồng chí Phó Viện trưởng VKSNDTC: Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Lê Hữu Thể và Nguyễn Hải Phong.    
 

 Các đồng chí Lãnh đạo VKSNDTC chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm.
Các đồng chí Lãnh đạo VKSNDTC chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm.


Tại buổi Lễ, đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ VKSNDTC đã công bố các quyết định của Viện trưởng VKSNDTC về việc điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo cấp Vụ đối với 04 đơn vị thuộc VKSNDTC. Theo đó, đã điều động và bổ nhiệm đồng chí Vương Văn Bép, Kiểm sát viên VKSNDTC, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Ninh giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ kiểm sát việc giải quyết các vụ án hành chính - kinh tế - lao động và những việc khác theo quy định của pháp luật (Vụ 12) VKSNDTC; điều động và bổ nhiệm đồng chí Phùng Đức Tiến, Kiểm sát viên VKSNDTC, Phó Vụ trưởng, Phó Chánh Văn phòng Ban Cán sự đảng VKSNDTC giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án hình sự về trật tự xã hội (Vụ 1A) VKSNDTC; điều động và bổ nhiệm đồng chí Đỗ Mạnh Bổng, Kiểm sát viên VKSNDTC, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Phú Thọ giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án hình sự về Kinh tế - chức vụ (Vụ 1) VKSNDTC; điều động và bổ nhiệm đồng chí Bùi Lê Sính, Kiểm sát viên VKSNDTC, Viện trưởng VKSND quận Tây Hồ, Hà Nội giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự (Vụ 4) VKSNDTC. Nhiệm kỳ giữ chức vụ đối với các đồng chí trên là 5 năm, kể từ ngày 15/3/2014.     

Trao quyết định điều động và bổ nhiệm lãnh đạo cấp Vụ VKSNDTC cho các đồng chí Vương Văn Bép, Phùng Đức Tiến, Đỗ Mạnh Bổng, Bùi Lê Sính, Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Hòa Bình nhấn mạnh, trong những năm qua, sự trưởng thành và lớn mạnh của ngành Kiểm sát nhân dân bên cạnh sự cố gắng, nỗ lực chung của toàn Ngành còn có sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị như: Vụ 1, Vụ 1A, Vụ 4 và Vụ 12. Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Hòa Bình mong rằng, trên cương vị công tác mới, các đồng chí được bổ nhiệm sẽ nhận thức được đây là niềm vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề để tiếp tục nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa; không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện, gương mẫu trong đạo đức, lối sống; nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, phát huy tinh thần đoàn kết trong đơn vị để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần vào việc xây dựng đơn vị và ngành Kiểm sát nhân dân ngày càng vững mạnh, phát triển.
 

V.T

.