Vừa qua, tại trụ sở VKSNDTC, PGS.TS Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Trung ương Đảng, Viện trưởng VKSNDTC và Tiến sĩ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC đã dự và chủ trì Lễ công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án an ninh (Vụ 2) và lãnh đạo Thanh tra VKSNDTC đối với các đồng chí: Nguyễn Tố Toàn, Đặng Văn Chung và Nguyễn Kim Sáu.
 

Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Hòa Bình và Phó Viện trưởng VKSNDTC Trần Công Phàn trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm.
Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Hòa Bình và Phó Viện trưởng VKSNDTC Trần Công Phàn trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm.


Ngày 23/5/2013, Viện trưởng VKSNDTC đã ký các quyết định về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Tố Toàn, Phó Vụ trưởng giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ 2; bổ nhiệm ông Đặng Văn Chung, Kiểm sát viên VKSNDTC, Trưởng phòng giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ 2; bổ nhiệm ông Nguyễn Kim Sáu, Kiểm sát viên VKSNDTC, Trưởng phòng giữ chức vụ Phó Chánh Thanh tra, VKSNDTC. Thời hạn bổ nhiệm đối với các ông Nguyễn Tố Toàn, Đặng Văn Chung và Nguyễn Kim Sáu là 5 năm, kể từ ngày 1/6/2013.

Trao các quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo Vụ 2 và Thanh tra VKSNDTC, Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Hòa Bình đã chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, đồng thời nhấn mạnh, những đồng chí được bổ nhiệm là những cán bộ có nhiều năm công tác trong Ngành, có quá trình rèn luyện, phấn đấu và có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Kiểm sát. Đồng chí Viện trưởng mong rằng, các đồng chí được bổ nhiệm trên cương vị mới sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng, phát huy hết khả năng của mình, đoàn kết cùng với đơn vị hoàn thành các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự quan tâm của cấp trên và sự tín nhiệm của đơn vị.    
 

P.V

.