(BVPL) - Ngày 25/11/2014, tại VKSND TP Hải Phòng, thừa ủy quyền của Viện trưởng VKSNDTC đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSNDTC đã trao các Quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thị Lan, Phó Viện trưởng VKSND TP. Hải Phòng giữ chức vụ Viện trưởng VKSND TP. Hải Phòng và bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Sơn Hà, Chánh Văn phòng tổng hợp VKSND TP. Hải Phòng giữ chức vụ Phó Viện trưởng VKSND TP. Hải Phòng.

 

 Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Phó Viện trưởng VKSNDTC trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng VKSND TP. Hải Phòng.
Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm, Phó Viện trưởng VKSNDTC trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng VKSND TP. Hải Phòng.


Trao Quyết định bổ nhiệm và chúc mừng hai đồng chí vừa được bổ nhiệm ,Phó Viện trưởng VKSNDTC Nguyễn Thị Thủy Khiêm nhấn mạnh: “Đây là niềm vinh dự, tự hào của VKSND TP. Hải Phòng và cá nhân các đồng chí, nhưng cũng là trọng trách rất nặng nề được Ban Cán sự Đảng và Ngành giao cho các đồng chí. Với truyền thống đoàn kết, năng động của ngành Kiểm sát Hải Phòng; sự quan tâm của Thành ủy, UBND, các ban, ngành, đoàn thể địa phương và toàn thể các công chức, viên chức của ngành Kiểm sát Hải Phòng, tôi tin rằng, hai đồng chí vừa được bổ nhiệm sẽ tiếp tục phát huy sự lãnh đạo, chỉ đạo đưa ngành Kiểm sát Hải Phòng đạt nhiều thành tích trong thời gian tới...”.
 

Quang Chiến

.