Ngày 1/7/2013, Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã tổ chức Công bố Quyết định của Viện trưởng VKSNDTC về việc bổ nhiệm chức vụ quản lý cấp phòng, khoa và trung tâm trực thuộc. Tiến sĩ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC đã tới dự lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm.
 

 Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm.
Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm.


Theo đó, 21 đồng chí  thuộc trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, trong đó có 5 đồng chí  là cán bộ, công chức VKSNDTC được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng khoa, Phó trưởng khoa (2 đồng chí Phó Hiệu trưởng Nhà trường là đồng chí Vũ Thị Hồng Vân kiêm nhiệm Trưởng khoa Pháp luật dân sự & Kiểm sát dân sự và đồng chí Nguyễn Quốc Việt kiêm nhiệm chức vụ Trưởng khoa Pháp luật Quốc tế); 6 đồng chí được bổ nhiệm giữ chức Trưởng phòng và Kế toán trưởng; 10 đồng chí được bổ nhiệm giữ chức Phó trưởng khoa, Phó trưởng phòng.

Thay mặt lãnh đạo VKSNDTC, Phó Viện trưởng VKSNDTC Trần Công Phàn đã trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho 21 đồng chí. Đồng chí Trần Công Phàn nhấn mạnh: “Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội là cái nôi đào tạo cán bộ Kiểm sát nên Ban cán sự Đảng, lãnh đạo VKSNDTC luôn quan tâm, sẵn sàng tạo điều kiện tốt nhất cho Nhà trường hoạt động có hiệu quả. Tuy nhiên, các đồng chí trong trường phải cố gắng, đoàn kết xây dựng Đại học Kiểm sát trở thành trường Đại học có uy tín, đào tạo những cán bộ Kiểm sát có chất lượng. Đây không chỉ là nhiệm vụ đối với Ngành mà  còn là nhiệm vụ đối với toàn xã hội”.

Thay mặt Ban giám hiệu Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, Tiến sỹ Phạm Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, đây thực sự là một niềm vui lớn đối với trường, song cũng đặt ra trọng trách lớn hơn, đòi hỏi cán bộ, giảng viên Nhà trường nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.  
 

 T. Dịu