“Con nghiện” Nguyễn Thành Luân đã dùng dao bấm đâm vợ 2 nhát chí mạng, trong đó có một nhát vào lưng trái…
 

Theo đơn kêu cứu của nạn nhân, năm 2009, chị Chi kết hôn với Nguyễn Thành Luân và đã sinh hạ được 2 con gái. Xung đột bắt đầu từ việc Luân lấy hết số tiền vợ tích cóp cho ngày sinh con gái đầu lòng đi ăn chơi phè phỡn với những thanh niên hư và sử dụng ma túy.

 
Khi đứa con thứ 2 ra đời, Luân càng đổ đốn và 2 vợ chồng đã có đơn gửi TAND huyện xử ly hôn. Trong khi chờ đợi tòa án giải quyết, chị Chi tạm về nhà bố mẹ đẻ song liên tục bị chồng vác dao, kiếm đến chửi bới, đánh đập tàn nhẫn, dọa giết và dọa đặt mìn vào nhà bố mẹ vợ trước sự chứng kiến của tổ dân phố.
 
Cho tới 1/7/2012, Nguyễn Thành Luân đã dùng dao bấm đâm vợ 2 nhát chí mạng, trong đó có một nhát vào lưng trái. Do đỡ nhát dao thứ hai đâm thẳng vào ngực, chị Chi bị đứt gân ở nhiều ngón tay (các bác sĩ Bệnh viện Cát Hải đã phải thực hiện tới 70 mũi khâu...). Ngày 3/7, Công an huyện Cát Hải, Hải Phòng đã nhận được đơn tố cáo và kêu cứu của nạn nhân và gia đình.
 
Trưởng Công an huyện – Đại tá Bùi Văn Sơn khẳng định sẽ tích cực điều tra, làm rõ, không để lọt tội phạm. Việc khởi tố vụ án, khởi tố bị can sẽ tùy thuộc vào kết quả giám định thương tật đối tượng Luân gây ra cho nạn nhân.
 
Hành vi của Nguyễn Thành Luân hết sức nguy hiểm cho xã hội, đặc biệt là gia đình của chị Bùi Thị Chi. Dư luận huyện Cát Hải đang rất bức xúc, phẫn nộ và mong mỏi cơ quan bảo vệ pháp luật địa phương cần tập trung điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm trước pháp luật
 
 
Theo CAND Online
.