Chi bộ VKSND huyện Krông Bông hiện có 9 đảng viên, cấp ủy có 1 Bí thư và 1 Phó Bí thư, là chi bộ trực thuộc Huyện ủy Krông Bông, thực hiện chức năng, nhiệm vụ lãnh đạo cơ quan VKSND huyện thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp theo quy định của pháp luật trên địa bàn huyện.

leftcenterrightdel
Toàn cảnh buổi giám sát. 

Trong thời gian qua, được sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên của Lãnh đạo và Ban cán sự VKSND tỉnh Đắk Lắk, của Thường trực và Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Bông, các đảng viên, quần chúng trong Chi bộ đã đoàn kết, gắn bó, giữ gìn phẩm chất đạo đức tốt, trau dồi trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, do đó luôn hoàn thành tốt các chỉ tiêu nghiệp vụ, không có trường hợp nào bị xử lý kỷ luật.

Chi bộ đã triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy và Kết luận số 10-KL/TW ngày 26/12/2016 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 3 (khóa X) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí”; tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, công chức về nghĩa vụ, trách nhiệm trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí. Đồng thời, phối hợp giải quyết nhiều vụ án tham nhũng, chức vụ được dư luận xã hội quan tâm trên địa bàn huyện.

Kết luận buổi giám sát, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra đánh giá cao những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong những năm qua, nhấn mạnh đơn vị VKSND huyện Krông Bông là điểm sáng trong khối các cơ quan tư pháp trên địa bàn huyện. Đồng chí mong muốn tập thể Chi bộ VKSND huyện Buôn Đôn tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, duy trì sự đoàn kết trong nội bộ để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Ngành tại địa phương./.

Lê Niềm - Hải Âu