leftcenterrightdel
Đồng chí Trần Kiến Xương – Đảng ủy viên Đảng ủy Văn phòng Viện KSND tối cao - Bí thư chi bộ Đại diện Văn phòng Viện KSNDTC tại TP.HCM trao Quyết định kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Trà  và đồng chí Bùi Thanh Tùng.  

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Đại diện Văn phòng Viện KSND tối cao tại TP.HCM, nhiệm kỳ 2017 – 2020 về phát triển đảng viên. Được sự đồng ý của Đảng ủy Văn phòng Viện KSND tối cao, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Oanh – Phó Bí thư Chi bộ Đại diện Văn phòng Viện KSND tối cao tại TP.HCM đại diện Chi ủy đọc Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Thị Thanh Trà – Bí thư Đoàn thanh niên Chi đoàn đại diện Văn phòng Viện KSND tối cao tại TP.HCM Và quần chúng Bùi Thanh Tùng – Nhân viên Văn phòng. 

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Oanh – Phó Bí thư Chi bộ Đại diện Văn phòng Viện KSND tối cao tại TP.HCM đại diện Chi ủy đọc Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Thị Thanh Trà và quần chúng Bùi Thanh Tùng

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Kiến Xương – Đảng ủy viên Đảng ủy Văn phòng Viện KSND tối cao - Bí thư chi bộ Đại diện Văn phòng Viện KSNDTC tại TP.HCM trao Quyết định kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Trà  và đồng chí Bùi Thanh Tùng. 
Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 02 đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 

leftcenterrightdel
 Tập thể lãnh đạo và các đảng viên trong Chi bộ Đại diện Văn phòng Viện KSNDTC tại TP.HCM tặng hoa chúc mừng 02 đồng chí đảng viên mới

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ tại buổi lễ, đồng chí Trần Kiến Xương nêu, hai đồng chí đảng viên mới hôm nay đã trải qua 5 năm phấn đấu và rèn luyện đạt thành tích tốt trong công tác, được vinh dự được tổ chức buổi lễ kết nạp tại Đền tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược, Củ Chi TP. Hồ Chí Minh, nơi được khởi công vào ngày 19/5/1993 nhân kỷ niệm ngày sinh lần thứ 103 của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc, người sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Có 44.752 liệt sĩ được ghi tên trong đền, gồm có Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng, liệt sĩ, để tưởng nhớ công ơn to lớn của đồng bào, chiến sĩ đã chiến đấu, hy sinh trên vùng đất Sài Gòn – Chợ Lớn – Gia Định trong hai cuộc kháng chiến chống quân xâm lược Pháp và Mỹ. Đây là niềm vinh dự cũng đồng thời là nhiệm vụ, yêu cầu 02 đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh buổi lễ

Được biết, tính đến nay, tổng số Đảng viên trong Chi bộ Đại diện Văn phòng Viện KSND tối cao tại TP.HCM là 14 đồng chí, trong đó có 12 Đảng viên chính thức. Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho Chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, phẩm chất và năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.    

Phi Sơn