(BVPL) - Vừa qua, tại Hà Nội, báo Bảo vệ pháp luật (báo BVPL) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2012 và triển khai nhiệm vụ năm 2013. Tiến sỹ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC dự và chỉ đạo Hội nghị.

 

1
Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC trao Bằng khen của Viện trưởng VKSNDTC cho báo BVPL.


Trong năm 2012, với chủ đề công tác năm 2012 “Đổi mới, Chất lượng, Kỷ cương, Hướng về cơ sở”, báo BVPL đã thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền về chủ trương, đường lối, chính sách mới của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền về hoạt động tư pháp, công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp của VKSND trong công tác đấu tranh phòng, chống vi phạm pháp luật và tội phạm; phát hiện, biểu dương nhân tố mới, điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt, đấu tranh chống các hiện tượng tiêu cực trong xã hội. Ngoài ra, báo BVPL còn thực hiện các nhiệm vụ tuyên truyền khác do Lãnh đạo VKSNDTC giao. Nội dung và hình thức các ấn phẩm của báo BVPL không ngừng được đổi mới và nâng cao chất lượng nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền của ngành KSND theo yêu cầu cải cách tư pháp và hội nhập quốc tế…

Phát biểu tại Hội nghị, Tiến sỹ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC nhấn mạnh, trong những thành tích chung mà ngành Kiểm sát đạt được trong năm 2012 có sự đóng góp không nhỏ của các cơ quan tuyên truyền của Ngành, trong đó có báo BVPL. Phó Viện trưởng Trần Công Phàn khẳng định, trong năm 2012, mặc dù gặp không ít khó khăn nhưng với sự nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên, báo BVPL đã có nhiều chuyển biến tích cực và đạt được những kết quả đáng ghi nhận trên các mặt như công tác thực hiện chức năng, nhiệm vụ; công tác xây dựng Ngành… Báo BVPL không chỉ thực hiện tốt vai trò là đơn vị nòng cốt trong công tác tuyên truyền của Ngành mà còn là chiếc cầu nối giúp các cơ quan, tổ chức và mọi người hiểu hơn, tin cậy hơn về ngành Kiểm sát.

Phó Viện trưởng Trần Công Phàn cũng nêu một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2013 và thời gian tới mà báo BVPL cùng với các cơ quan tuyên truyền của ngành Kiểm sát cần tập trung thực hiện tốt.

Tại Hội nghị, báo BVPL đã công bố các quyết định khen thưởng của Viện trưởng VKSNDTC và của Tổng Biên tập báo BVPL đối với các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong năm 2012.
 

Văn Tình

.