leftcenterrightdel
 Đ.H.N.G. tại cơ quan chức năng.

Ngày 7/9, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu cho biết đã mời Đ.H.N.G. (SN 2003, ngụ phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu) lên làm việc.

Theo đó, đơn vị đã tiến hành lập biên bản và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Đ.H.N.G. về hành vi điều khiển xe mô tô biển số 72C1-777.03 lưu thông trên đường bằng 1 bánh và không có giấy phép lái xe, do trước đó vào đêm 31/8, G. đã điều khiển xe mô tô trên biểu diễn bốc đầu xe bằng 1 bánh tại khu vực Bãi Trước (TP Vũng Tàu).

Với các hành vi vi phạm nói trên, cơ quan Công an đã xử phạt Đ.H.N.G. tổng số tiền 8,5 triệu đồng, đồng thời tạm giữ phương tiện 7 ngày.

Ngoài ra, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an TP Vũng Tàu cũng mời phụ huynh của G. lên làm việc để sẽ có biện pháp quản lý, giáo dục con mình không tái phạm.

Việc xử lý nghiêm vi phạm nói trên của Công an TP Vũng Tàu đã góp phần giáo dục, răn đe các trường hợp có ý định sử dụng xe mô tô để thực hiện các hành vi gây mất an toàn giao thông cũng như an ninh trật tự trên địa bàn.

Việt An