Chiều 14/7, một lãnh đạo UBND phường Tân An (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, đã đề nghị lực lượng Công an phường phối hợp xác minh, xử lý vụ việc chú rể đánh tài xế xe ben sau va chạm giao thông.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ va chạm giao thông. 

Theo lãnh đạo UBND phường Tân An, hiện Công an đã xác minh, làm rõ danh tính hai người liên quan vụ việc.

Được biết, tài xế xe ben bị chú rể đuổi đánh là anh N.T.H. (28 tuổi, trú tại xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk).

Thông tin từ anh H. cho hay, anh đang ở bệnh viện điều trị chấn thương sau khi bị chú rể và một vài người trong đoàn rước dâu đuổi đánh.

Cũng theo anh H., Công an phường Tân An đã đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh - nơi anh H. đang điều trị để lấy lời khai về vụ việc.

leftcenterrightdel
 Chú rể đánh tài xế xe ben.

Trước đó, sáng 13/7, trên địa bàn phường Tân An (TP Buôn Ma Thuột) đã xảy ra vụ va chạm giữa xe ben BKS: 47C-334.70 chở vật liệu xây dựng và ô tô BKS: 51F-794.67 đang trên đường đi rước dâu.

Theo clip người dân cung cấp, sau va chạm, chú rể rời khỏi ô tô rước dâu, lao ra đường đuổi đánh tài xế xe ben. Khi tài xế xe ben vùng ra được và bỏ chạy, chú rể cùng một số người khác vẫn đuổi theo.

Một lúc sau, người đi đường và một số người trong đoàn rước dâu đã can ngăn sự việc, tìm cách hòa giải cho hai bên.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an TP Buôn Ma Thuột đã tới hiện trường để xử lý. Tuy nhiên, khi Cảnh sát giao thông tới nơi thì hai bên đã rời đi./.

Nguyễn Chính