Điều đáng nói là tại điểm lấy vé Pháp Vân - Cầu Giẽ hướng Hà Nội đi Nam Định đã bị ùn tắc kéo dài nhiều giờ liền, nhưng cũng không thấy động thái gì để phân luồng từ phía Trạm.

Mặc dù, mới mùng 2 Tết nhưng nhiều lái xe cảm thấy bức xúc về sự ùn tắc này. Càng bức xúc hơn khi lưu thông đến nút giao Liêm Tuyền (nút giẽ Nam Định), sự ùn tắc giao thông khiến xe nối đuôi nhau kéo dài hàng Km, nhưng Trạm thu phí này cũng không có người hướng dẫn phân luồng hay xả Trạm mà các nhân viên thu phí còn chàn cả ra đường thu phí, theo kiểu tận thu khiến cho người tham gia giao thông cực kỳ bức xúc...

Một số hình ảnh ùn tắc giao thông kéo dài trên đường và tại Trạm thu phí Liêm Tuyền Nam Định lúc hơn 10 giờ ngày mùng 2 Tết.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Trước đó, khoảng 22 giờ đêm 5/1 (mùng 1 Tết), tại khu vực nút giao QL5 đi cầu Thanh Trì (trên QL1) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, do lái xe của hãng taxi Thế Kỷ Mới say rượu điều khiển trên đường đi đón khách đã đâm vào giải phân cách phải đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch...

Tại hiện trường vụ tai nạn, một số lái xe của hãng taxi Thế Kỷ Mới cho biết: Khoảng 22 giờ đêm ngày 5/1 (mùng 1 Tết), sau khi nhận được điện đàm từ tổng đài trung tâm của hãng taxi Thế Kỷ Mới báo đón khách tại phố Lĩnh Nam (Hà Nội).

Một xe taxi của hãng này mang số hiệu 844, Biển kiểm soát: 30E-226.14 đã khởi hành từ khu vực Trâu Quỳ (Gia Lâm, Hà Nội) đi đón khách, khi lưu thông đến địa điểm trên thì xảy ra tai nạn.

Do lái xe say rượu không làm chủ được tốc độ đã tự đâm vào giải phân cách cứng trên đường khiến cho xe bay xa hàng chục mét gây hư hỏng nặng, phụ tùng của xe vương vãi khắp nơi, lái xe lao đầu vào làm vỡ kính chắn gió.

Hậu quả là lái xe bị thương nặng trong tình trạng nguy kich phải đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng khẩn cấp. Được biết: Lái xe gây tai nạn tên là Long, sinh năm 1987 ở Gia Lâm (Hà Nội)... Cũng tại hãng taxi Thế kỷ Mới này hôm 28 Tết, một xe taxi khác của hãng cũng xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng trên địa bàn quận Long Biên, Hà Nội.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn taxi đêm 1 Têt.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 


Bình Minh