Sáng 26.7, thông tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên-Hà Tĩnh cho biết đơn vị đang tiếp nhận và xử lý thông tin một hành khách đã tử vong trên xe khách khi qua địa bàn huyện Cẩm xuyên.

Theo đó thông tin từ phía nhà xe cho biết: vào khoảng 6h30 sáng 26.7 nhân viên nhà xe phát hiện một nam hành khách đã tử vong khi xe vừa đến địa bàn Thị trấn Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh). Người đàn ông tử vong có tên là Hùng. Ông Hùng đã đón xe khách của nhà xe Ninh Chiểu về Hà Tĩnh. Chiều tối 25.7, hành khách Hùng vẫn xuống xe ăn cơm bình thường. Ngay khi phát hiện sự việc, nhà xe đã dừng xe báo cáo sự việc với công an huyện Cẩm Xuyên. 

leftcenterrightdel
Ông Nguyễn Đức Hùng (sn 1967, quê ở Đông Hưng, Thái Bình) được phát hiện tử vong trên chiếc xe khách của nhà xe Ninh Chiểu

Ngay khi nhận được thông tin, công an huyện Cẩm Xuyên đã đến khám nghiệm hiện trường. Qua kiểm tra hành lý và giấy tờ tùy thân trên người nạn nhân, được biết hành khách bị đột tử trên xe có tên là Nguyễn Đức Hùng (sn 1967, quê ở Đông Hưng, Thái Bình) và hiện đang thường trú tại Phan Rang, Tháp Chàm, Ninh Thuận. Ông Hùng mang theo một số tiền khá lớn. Nạn nhân xấu số đã được lực lượng chức năng huyện Cẩm Xuyên đưa vào nhà đại lễ Bệnh viện Cẩm Xuyên.

leftcenterrightdel
 Hành lý ông Hùng mang theo trong đó có số tiền khá lớn đang được nhà xe và cơ quan chức năng kiểm đếm để chờ người nhà đến tiếp nhận

Hiện, các lực lượng chức năng đang tiến hành làm các thủ tục pháp lý và chờ người nhà nạn nhân đến bàn giao đưa về mai táng.

leftcenterrightdel
 Nạn nhân xấu số đã được đưa vào nhà đại lễ Bệnh viện Cẩm Xuyên 

Thông tin ông Hùng hiện nay đang là một Trung tá Công an vẫn đang được cơ quan điều tra xác minh làm rõ.

Đặng Thùy