leftcenterrightdel

Khoảng 18h cùng ngày, lượng người đổ về mỗi lúc một đông, tại giao lộ Quốc lộ 1 và Nguyễn Hữu Trí, huyện Bình Chánh xảy ra tình trạng ùn ứ nhẹ, mặc dù có sự điều tiết phân luồng của các chiến sỹ CSGT An Lạc.

leftcenterrightdel

Theo ghi nhận của PV, sau buổi làm việc cuối cùng của năm, người dân quê miền Tây thu xếp đồ đạc, ùn ùn đổ ra đường về quê đón Tết khiến cửa ngõ phía Tây đông dần lên. 

leftcenterrightdel
 Tuyến Quốc lộ 1 đoạn qua cầu Bình Thuận, huyện Bình Chánh có thời điểm bị ùn ứ nhẹ. Dự kiến đêm nay, người dân đổ về đông hơn, tuy nhiên dự kiến ít hơn so với mọi năm do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
leftcenterrightdel

Lượng người đổ về đông nhưng ít hơn mọi năm nên hiện chưa tái diễn việc kẹt xe kéo dài như các năm trước.

leftcenterrightdel
 Tại các giao lộ, lực lượng CSGT có mặt để điều tiết, phân luồng giao thông, điều chỉnh đèn tín hiệu giao thông để tránh ùn ứ quá lâu gây kẹt xe.
leftcenterrightdel
 Chiến sĩ CSGT thuộc Trạm CSGT Tân Túc điều tiết giao thông tại giao lộ QL1 - Bùi Thanh Khiết.
leftcenterrightdel
 Theo lãnh đạo Trạm CSGT Tân Túc thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an TP HCM cho biết do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên lượng người về các tỉnh miền Tây giảm đáng kể.
leftcenterrightdel
 Càng về tối, lượng người đổ về đông, nên tại các giao lộ tại các cửa ngõ phía Tây xảy ra tình trạng đông, chậm, tuy nhiên, sự có mặt của lực lượng CSGT đã phân luồng, xử lý và điều tiết giao thông, giúp các giao lộ này nhanh thông thoáng./.
Đại Lánh