Ngày 15/7 sẽ thông tuyến đường sắt cầu Ghềnh
Cập nhật lúc 15:45, Thứ ba, 22/03/2016 (GMT+7)
Đánh giá thiệt hại kinh tế rất lớn sau khi cầu Ghềnh bị sập, Bộ Giao thông Vận tải ưu tiên chọn phương án khắc phục nhanh nhất: xây mới hai trụ và ba nhịp. (đường sắt , cầu Ghềnh)
Đánh giá thiệt hại kinh tế rất lớn sau khi cầu Ghềnh bị sập, Bộ Giao thông Vận tải ưu tiên chọn phương án khắc phục nhanh nhất: xây mới hai trụ và ba nhịp.
Trưa 20/3, tàu kéo sà lan chở cát chạy từ TP HCM về Đồng Nai, khi đi qua cầu Ghềnh đã đâm gãy một mố cầu, 2 nhịp sập xuống nước. Nhiều người chạy xe máy trên cầu bị kéo tuột xuống mé nước. Nhiều lực lượng cứu hộ được triển khai để bảo vệ hiện trường, tìm kiếm người gặp nạn, trục vớt xe máy...
Tai nạn khiến tuyến đường sắt Bắc - Nam bị tê liệt. Ngành đường sắt phải dùng xe khách chuyên chở hàng nghìn hành khách từ ga Sài Gòn lên ga Biên Hòa để di chuyển và ngược lại. Tuyến đường sông qua khu vực này cũng được phong tỏa. Bộ GTVT cho biết phải mất từ 3 đến 5 tháng mới khắc phục được sự cố.
Theo vnexpress
.