Ngày 3/11, VKSND huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sau khi nhận được tin báo đơn vị đã cử Kiểm sát viên xuống hiện trường để phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an huyện xác minh làm rõ vụ việc một học sinh lớp 6 ngã từ xe buýt xuống đường và tử vong.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ tai nạn. 

Theo báo cáo của cơ quan chức năng vào khoảng 11h50’ ngày 2/11, em N.G.H (SN 2010, học sinh lớp 6C, Trường THCS Ama Trang Lơng, trú tại xã Dliê Ya, huyện Krông Năng) đón xe buýt (xe tư nhân nhận đưa đón học sinh do phụ huynh học sinh tự hợp đồng) để tới trường.

Khi xe đi đến địa phận thôn Ea Sim (xã Dliê Ya), gặp xe cày nên tài xế xe chở học sinh đánh lái để nhường đường cho xe cày. Lúc này, do tài xế đánh lái bất ngờ nên em H. đang ngồi trên xe đã bị văng ra ngoài do cửa xe không đóng. Vụ tai nạn đã khiến em H. rơi đập đầu xuống đường và tử vong tại chỗ.

Nhận được thông tin, Ban giám hiệu Trường THCS Ama Trang Lơng đã báo cho Công an xã Dliê Ya. Ngay sau đó, Công an xã này đã phối hợp với Công an huyện Krông Năng cùng cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Krông Năng điều tra, xử lý theo quy định./.

Nguyễn Quân