Trong một bản tin cập nhật thị trường chiến lược mới, UWL- nhà cung cấp dịch vụ 3PL (logistics bên thứ 3) hàng đầu trên toàn cầu có trụ sở tại Mỹ cho biết, hãng này đã kí hợp đồng với Swire Shipping, nhà vận tải hỗn hợp Singapore, triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh hoàn toàn mới, độc quyền bằng đường biển từ thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam đi cảng Seattle, Mỹ.

Dịch vụ khai trương từ 26/4 với tần suất 2 chuyến mỗi tháng, thời gian vận chuyển 18 ngày, theo UWL là hành trình nhanh nhất từ Việt Nam đến Mỹ hiện nay.

Swire Shipping, một dịch vụ vận tải đa năng hoạt động tại hơn 90 quốc gia và trên 400 cảng trên khắp thế giới, là nhà vận chuyển độc quyền cho dịch vụ này. 

leftcenterrightdel
Dịch vụ sử dụng đội tàu cũng như hệ thống container mới. Ảnh cắt từ video, nguồn: UWL.

UWL cho biết, công ty cung cấp dịch vụ cập bến ưu tiên, gồm hệ thống kho bãi mới và tiện lợi, ở cả điểm xuất phát và điểm đến, đồng thời giới thiệu thiết bị chuyên dụng cho các nhà cung cấp tại TPHCM.

“Khi hợp tác với UWL, nhà cung cấp dịch vụ hậu cần tích hợp và sáng tạo cho các nhà nhập khẩu của Mỹ, chúng tôi tin tưởng rằng giải pháp chuyển phát nhanh đường biển sẽ hấp dẫn đối với các nhà xuất nhập khẩu đòi hỏi dịch vụ trực tiếp từ cảng đến cảng, nhanh chóng và đáng tin cậy giữa Việt Nam và Tây Bắc Thái Bình Dương.”, Rufus Frere-Smith, Giám đốc quản lý khu vực Châu Mỹ của Swire Shipping cho biết.

Theo ông Rufus Frere-Smith, quan hệ đối tác với UWL được xây dựng dựa trên tầm nhìn chung là đáp ứng mong muốn của khách hàng về các giải pháp vận chuyển đáng tin cậy, an toàn và sáng tạo. Dịch vụ sử dụng đội tàu mới hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành với tốc độ cao, an toàn và ổn định. 

Văn Phong/UWL, Sputnik