Lúc 2 giờ sáng nay (31/10) trên quốc lộ 1A, thuộc địa bàn huyện Hàm Thuận Nam, đoạn từ Trạm thu phí Sông Phan đến trước UBND xã Hàm Cường dài gần 10 km bị kẹt xe ở cả hai chiều hướng xe chạy.

 

 

Bên cạnh đó, đường này hiện chỉ có 1 nửa đường lưu thông cả hai chiều nhưng lượng xe tải, xe khách lưu thông rất đông nên các xe chen lấn nhau gây kẹt xe. Đến khoảng 4 giờ 30 phút cùng ngày, các phương tiện giao thông mới di chuyển chậm khi lực lượng CSGT đến điều tiết giao thông. Đây là đoạn đường thường xuyên bị kẹt xe trong nhiều giờ do đơn vị thi công đào đường ở một đoạn đường rất dài. Bên cạnh đó, việc thi công quá chậm, thiếu biển báo, đèn báo vào ban đêm cũng dẫn đến việc kẹt ở đoạn đường này.

Nhiều tài xế còn phản ánh, đoạn đường đi qua thị trấn Thuận Nam cũng thường xuyên bị kẹt xe, vì người điều tiết giao thông của đơn vị thi công thường chặn 1 đầu để cho 1 chiều lưu thông nhưng thời gian chặn quá lâu, có khi chặn 1 đầu tới 30 phút gây ra sự sốt ruột cho các tài xế và họ len theo lề đường gây ách tắc giao thông trong nhiều giờ…

 

Theo Báo Bình Thuận

.