leftcenterrightdel
 Đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến 3 xe hư hỏng. (Video: MXH)

Theo đó, đoạn video trên được trích xuất từ camera hành trình của xe Vios ghi lại được hình ảnh vụ tai nạn xảy ra vào 17h17' ngày 22/6/2022 trên QL37 đoạn qua dốc Núi Pháo, xã Hà Thượng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

Vụ tai nạn khiến cả 3 xe hư hỏng nặng, rất may không có thiệt hại về người. Được biết, đoạn đường này thuộc tuyến QL37, có độ dốc cao, cong cua, hẹp và tầm nhìn hạn chế nên rất hay xảy ra tai nạn nếu người tham giao thông không chú ý quan sát.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: MXH).

Mặc dù, cơ quan chức năng đã bố trí vạch kẻ sơn liền ở những đoạn dốc và quanh co để không cho phương tiện lấn sang làn ngược chiều, tuy nhiên nhiều người vẫn không chấp hành.

Theo người chia sẻ clip lên mạng xã hội, nguyên nhân vụ việc là do xe khách định vượt xe ô tô 5 chỗ màu đỏ, nhưng chưa kịp vượt qua hết lại gặp xe ô tô con đi ngược chiều nên đánh lái vào lề phải khiến đuôi xe khách va chạm với xe ô tô con.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông điều tra nguyên nhân vụ việc.

H.P