VĐV Nguyễn Mai Hương (SN 1969), thuộc Đoàn thể thao VKSND tỉnh Thanh Hóa chị là người có thành tích bề dày với 4 lần liên tiếp đoạt HCV ở bộ môn bóng bàn. Đến với Hội thao năm nay VĐV Nguyễn Mai Hương cho biết, mặc dù công việc chuyên môn rất bận rộn nhưng chị vẫn luôn giành một chút thời gian để tập luyện để có một giải đấu thành công.

leftcenterrightdel
 VĐV Nguyễn Mai Hương, Đoàn thể thao VKSND tỉnh Thanh Hóa.

Theo VĐV Nguyễn Mai Hương, muốn công việc chuyên môn được tốt thì phải có sức khỏe và đặc biệt phải đam mê, có những tuần chị chỉ tập được 2 buổi nhưng chị luôn cố gắng và đặt cho mình mục tiêu rõ ràng.

Đến với Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XII năm 2013 tại Đà Nẵng năm nay, VĐV Nguyễn Mai Hương cho biết: “Có thể thấy rằng Hội thao năm nay với quy mô vô cùng lớn, tôi cũng có chút áp lực nhưng không vì thế mà tôi nản chí và phải quyết tâm đạt được thành tích cao như các năm trước”.

Theo đó, ở buổi sáng đi đấu ngày hôm nay (7/7), VĐV Nguyễn Mai Hương đã xuất sắc đánh bại VĐV thuộc Đoàn thể thao VKSND tỉnh Hải Dương với tỉ số 2-0, đặc biệt có 1 set thắng với tỉ số cách biệt 11-0 ở nội dung đơn nữ nhóm 1.

Nhóm PV