Sáng ngày 4/1/2024, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang cho biết, đã hoàn tất kết luận điều tra, đồng thời chuyển VKSND cùng cấp đề nghị truy tố đối tượng Huỳnh Kim Giàu, SN 1964, cư trú.xã Lê Chánh, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Kết quả điều tra, xác định: khoảng 17 giờ, ngày 10/9/2023, Huỳnh Kim Giàu trong lúc quét dọn nhà và rửa chén phụ tiếp cho gia đình người cháu tại địa phương thì thấy em L.T.T.T, sinh năm 2011, bán vé số kiến thiết đi vào trong nhà và mời Giàu mua vé số kiến thiết.

leftcenterrightdel
 Bị can Huỳnh Kim Giàu đang khai nhận hành vi phạm tội của mình tại cơ quan Công an

Lúc này, Giàu đứng dậy đi lại gần T. nói đã hết tiền nên từ chối mua. Ngay sau đó, T. nói nay bán vé số ế quá không có tiền ăn bánh nên đã xin Giàu 15.000 đồng để mua bánh ăn. Sau khi Giàu cho T. tiền thì Giàu nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với T. nên Giàu kêu T. đi theo vào nhà tắm đóng cửa lại và xâm hại T.

Sau khi xâm hại T. xong thì Giàu kêu T. tự tắm rồi đi về nhà. Lúc T. tắm xong và đi ra thì mẹ của T. ở gần đó đi tìm thì phát hiện sự việc con gái mình đã bị Giàu xâm hại nên đã tố giác hành vi của Giàu đến cơ quan Công an.

Nghiêm Túc